Nhân viên đường sắt tự tử vì bị hành khách than phiền

Quá chán ngán khi bị hành khách than phiền vì sự cố tàu đến trễ, một nhân viên làm việc tại ga tàu lửa ở Nhật Bản, đã nhảy xuống đường ray tự tử.
nhan vien duong sat tu tu vi bi hanh khach than phien
Hiện trường vụ tai nạn ở nhà ga. Ảnh: Twitter

Theo lời kể của nhân chứng, nhiều hành khách đã tức giận, la ó phản đối vì sự cố tàu đến trễ. Quá mệt mỏi vì giải thích với hành khách về việc tàu đến muộn, hành khách 26 tuổi đã kêu lên: "Đủ rồi, hãy để tôi chết đi".

Vài giây sau, anh này vứt áo khoác và mũ rồi nhảy xuống đường ray, thậm chí còn nhảy lên cả khu đường sắt có nền cao xấp xỉ một mét.

Xe cứu thương có mặt ngay sau đó. Nạn nhân được phát hiện trong tình trạng xây xát nhẹ sau cú ngã nhưng vẫn tỉnh táo.

Theo RocketNews24, một phụ nữ 70 tuổi đã lao vào đoàn tàu tốc hành tại nhà ga Kintetsu Nara, thành phố Higashiosaka, Osaka khiến chuyến tàu tốc hành đến Kobe bị trễ hơn 20 phút. Vụ việc khiến những hành khách chờ tàu ở ga Higashi Hanzono bức xúc và bao vây nhân viên nam đòi giải thích.

Công ty đường sắt Kintetsu đã xin lỗi hành khách vì hành vi "cư xử không đúng" của nhân viên. Các vụ xô xát và lăng mạ nhân viên ở nhà ga là điều thường xuyên xảy ra ở Nhật Bản.

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.