Nhân viên Kichi-Kichi 'đăng đàn chửi xéo' khách hàng vì... đi ăn muộn

Mặc dù tới cửa hàng Kichi Kichi lúc hơn 21h đêm để ăn, chị Q cùng bạn vẫn được thông báo còn phục vụ. Tuy nhiên một nhân viên tại đây lại chụp ảnh chị và bạn đăng lên mạng xã hội với những lời lẽ thiếu tôn trọng và cho rằng việc chị vào ăn ảnh hưởng đến giờ về của nhân viên.

Trên mạng xã hội những ngày gần đây lan truyền về sự việc một nhân viên phục vụ tại cửa hàng lẩu băng truyền Kichi-Kichi Nha Trang chụp hình những người khách đến ăn vào lúc 21h25 phút đăng lên mạng xã hội, cùng với những lời lẽ không tốt và cho rằng những vị khách này đến ăn quá muộn làm ảnh hưởng đến giờ về của mình.

Được biết sự việc xảy ra mới đây tại hệ thống cửa hàng lẩu băng truyền Kichi-Kichi Nha Trang thuộc hệ thống nhà hàng do công ty Golden Gate quản lý.

Chị T.T.Q cho biết trang trang cá nhân của mình: Do có thói quen đi ăn muộn nên tầm hơn 21h chị Q và bạn đến ăn tại cửa hàng này. Chị cũng không hề biết về việc bị nhân viên chụp hình đưa lên mạng xã hội kèm những lời lẽ không hay cho tới khi bạn bè cho chị biết.

nhan vien kichi kichi dang dan chui xeo khach hang vi di an muon
Chị Q cùng bạn bị nhân viên Kichi Kichi Nha Trang chụp ảnh đăng lên mạng xã hội với lời lẽ gay gắt.

Tuy nhiên, chị Q cũng cho biết chị không phải là khách duy nhất và chị còn đứng dậy ra về trước hai vị khách khác. Sự việc nhân viên chụp ảnh chị và đăng lên mạng xã hội với những lời lẽ không tốt đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống và danh dự của chị.

Khi sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng vốn dĩ hơn 21h chưa phải là muộn và nếu như cừa hàng sắp đóng cửa nhân viên có quyền từ chối phục vụ khách.

"Một khi đã nhận khách thì phải phục vụ cho cẩn thận và chu đáo. Vì đây không phải là một cửa hàng ăn bình thường mà là chuỗi nhà hàng từ Bắc tới Nam được vận hành một cách bài bản. Không xét tới đồ ăn, nhưng thái độ nhân viên coi thường khách hàng như vậy là không thể chấp nhận được!", chị Nhung - một người dùng mạng xã hội cho biết.

Xác nhận với phóng viên, đại diện Golden Gate xác nhận là có sự việc trên và hiện tại nhân viên này đã nghỉ việc.

"Sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã liên hệ với khách hàng và xin lỗi khách hàng về sự cố đáng tiếc trên. Chúng tôi có quy định chặt chẽ về việc nhân viên ứng xử với khách hàng. Bình thường nhà hàng tại Hà Nội và TP.HCM hoạt động đến khoảng 22h30 đến 23h mới đóng cửa". Vị này cho biết.

nhan vien kichi kichi dang dan chui xeo khach hang vi di an muon
Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu. Ảnh minh hoạ

Xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2009, Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu và được phục vụ dưới hình thức băng chuyền theo phong cách Kaiten của Nhật Bản. Chuỗi nhà hàng này do Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng (Golden Gate) quản lý.

chọn
Khải Hoàn Land thông tin về hai đại dự án ở Vũng Tàu, Vĩnh Long
Khải Hoàn Land cho biết đang hợp tác với Khải Minh Land phát triển khu đô thị Tân Quới (Vĩnh Long) và hợp tác với Khải Hoàn - Vũng Tàu phát triển khu đô thị Gò Găng (TP Vũng Tàu). Khải Hoàn Land cũng nhấn mạnh hai doanh nghiệp này đều không phải công ty con.