Nhân viên Q club đánh khách nữ đến sảy thai

Đến quán bar Q. Club trên đường Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm cùng bạn, chị Linh bị nhân viên của quán này đánh trọng thương rồi sảy thai còn nhóm bạn thì bị đánh gẫy tay, bị thương nặng phải nằm viện điều trị.

Theo phản ánh của chị Linh (trú tại Đê La Thành, Hà Nội), vào khoảng 0h ngày 3/9, chị cùng một số người bạn đến quán bar Q club chơi và được xếp ở bàn ngày cạnh bục DJ.

Trong lúc đứng chơi thì chị Linh và bạn có mỏi chân nên đã ngồi xuống bục thì bị nhân viên của quán bar ra nhắc nhở sau đó còn lầm bẩm chửi. Đến khi nhóm của chị Linh gọi tính tiền thì nửa tiếng sau cũng không có ai mang hóa đơn đến để thanh toán.

nhan vien q club danh khach nu den say thai
Chị Linh nhập viện trong tình trạng bị thương nặng.

Do đứng đợi lâu nên anh Nguyễn Thành Chung (SN 1987 – là anh trai của chị Linh) mỏi chân đã ngồi tiếp xuống bục vì không có ghế. Lúc này, lập tức một nhân viên mặc áo bảo vệ Security ra khoác vai vị khách nam này rồi đánh vào bụng sau đó có thêm nhiều người khác chạy ra lấy hung khí lao vào tấn công nhóm của chị Linh.

Hậu quả của sự việc khiến chị Linh bị rách mặt và bất tỉnh phải đi bệnh viện cấp cứu còn anh Hoàng Hiệp (bạn chị Linh) bị đánh gẫy tay, anh Chung bị thương nặng đang điều trị tại bệnh viện Xanh pôn.

nhan vien q club danh khach nu den say thai
Anh Nguyễn Thành Chung (trái) và anh Nguyễn Kiên (phải) bị đánh tại quán bar Q Club.

Sau khi bị đánh, ngoài việc phải khâu nhiều mũi, chị Linh cảm thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường nên đã đi khám tại một phòng khám đa khoa trên phố Trương Định – Hoàng Mai. Tại đây, bác sỹ đã kết luận chị Linh bị sẩy thai tự nhiên.

nhan vien q club danh khach nu den say thai
Chị Linh đến phòng khám và được bác sỹ kết luận đã bị sẩy thai.

Trao đổi với phóng viên Việt Nam Mới, lực lượng Công an quận Hoàn Kiếm đã xác nhận sự việc trên và cho biết đang khẩn trương phối hợp với Công an phường Phan Chu Trinh và các đơn vị liên quan để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.