Nhặt được ví rơi, công an phường tìm đến tận nơi để trả lại tài sản

Lực lượng Công an phường Cửa Ông (Quảng Ninh) đã nhặt được chiếc ví của du khách đánh rơi. Ngay sau đó, các chiến sĩ đã tìm đến tận nơi để trả lại tài sản cho người đánh mất.
nhat duoc vi roi cong an phuong tim tan noi de tra lai tai san Rõ danh tính nhóm người tự xưng Công an sau va chạm giao thông vì sợ bị... đánh!
nhat duoc vi roi cong an phuong tim tan noi de tra lai tai san Bắt nam thanh niên trộm 17 triệu đồng để đánh bạc
nhat duoc vi roi cong an phuong tim tan noi de tra lai tai san Công an Sơn La thông tin về vụ án lừa đảo liên quan tới một số cán bộ, công chức

Ngày 2/3, Trung tá Trương Ngọc Quỳnh - trưởng Công an phường Cửa Ông, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh cho biết:

"Vào ngày 24/2, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ đảm bảo ANTT tại đền Cửa Ông, tôi và Thiếu uý Nguyễn Ngọc Sơn - cán bộ Công an phường Cửa Ông đã phát hiện một chiếc ví da của du khách bị rơi. Bên trong ví có giấy tờ tuỳ thân và hơn 5 triệu đồng của em Nguyễn Bùi Thị Phương (SN 1999, tại Dương Quan, huyện Thuỷ Nguyên, TP. Hải Phòng).

nhat duoc vi roi cong an phuong tim tan noi de tra lai tai san
Ảnh minh hoạ

Ngay sau khi nhặt được chiếc ví, đồng chí Quỳnh đã giao cho đồng chí Sơn để tìm cách liên hệ với chủ nhân, trả lại tài sản. Qua xác minh, đồng chí Sơn đã xác định được địa chỉ và lập tức liên lạc với em Phương để trao trả lại tài sản.

Theo đó, em Phương cho biết em và gia đình đang đi lễ ở Đền Cặp Tiên, huyện Vân Đồn.

Nắm được thông tin, đồng chí Quỳnh đã giao cho anh Sơn mang chiếc ví đên tận nơi để trao trả. Cảm kích trước hành động của Công an phường Cửa Ông, em Phương đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc.

Việc làm nghĩa cử cao đẹp trên của cán bộ Công an phường Cửa Ông càng làm đẹp thêm hình ảnh người chiến sĩ Công an Quảng Ninh.

nhat duoc vi roi cong an phuong tim tan noi de tra lai tai san Bắt 3 thanh niên cướp tài sản của người đi đường

Ngày 27/2, Công an TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã bắt giữ 3 đối tượng cướp giật tài sản của người đi đường

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.