Nhiều nữ sinh bị một kẻ sàm sỡ ở cổng trường

Công an TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu gửi thông báo gửi phòng giáo dục, trường học... cảnh báo một kẻ bệnh hoạn dùng thủ đoạn nhờ các nữ sinh giúp đỡ để sờ soạng.

Ngày 31/3, Công an TP Bà Rịa tiếp nhận tin báo của trường THCS Nguyễn Trãi (phường Long Hương) về việc học sinh của trường bị một người đàn ông lạ mặt quấy rối, sàm sỡ trong khoảng thời gian từ 10 - 11h ngày 10/3. Cơ quan này đã vào cuộc xác minh.

Qua làm việc học sinh, Công an TP Bà Rịa bước đầu xác định, trưa 10/3, trên đường Nguyễn An Ninh - Võ Ngọc Chấn (bên hông trường THCS Nguyễn Trãi) có một người đàn ông khoảng 30 - 40 tuổi, da hơi ngăm đen, dáng người vừa, cao khoảng 1,60 m, mặc áo thun màu tối, mặc quần lửng tối màu, mang dép kẹp, chạy xe máy hiệu Dream, màu xanh đen, không rõ biển số, phía sau xe có chở các khay đựng trứng.

Người này đã giả vờ làm các khay trứng sắp bị đổ rồi nhờ các em học sinh đến giữ xe cho người này cột lại khay trứng. Lợi dụng cơ hội đó, kẻ lạ mặt có hành vi sàm sỡ, sờ mó vào các vị trí nhạy cảm trên cơ thể các em học sinh (chủ yếu là nữ).

Công an TP Bà Rịa đang truy tìm kẻ có đặc điểm nêu trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Công an TP Bà Rịa thông báo phương thức, thủ đoạn của người đàn ông trên đến công an các phường xã, phòng giáo dục, các trường học trên địa bàn để phòng ngừa.

nhieu nu sinh bi mot ke sam so o cong truong Bị 9X cắn gần đứt lưỡi, 'yêu râu xanh' vẫn cố làm nhục nạn nhân

Lừa cô gái đến nhà trọ để tuyển dụng, Quang dùng dao ép nữ 9X phải "quan hệ" với anh ta. Bị nạn nhân cắn ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.