Nhiều “sếp” ở Vĩnh Long thi rớt chuyên viên chính

Kỳ thi nâng ngạch chuyên viên lên ngạch chuyên viên chính năm 2018 tỉnh Vĩnh Long vừa tổ chức có 148 cán bộ dự thi. 

Nhưng chỉ có 58 cán bộ đạt, còn lại 90 người rớt, trong số thi rớt có hàng loạt lãnh đạo sở ngành và chủ tịch, phó chủ tịch huyện, thành phố.

Theo đó, Hội đồng thi nâng ngạch từ chuyên viên lên ngạch chuyên viên chính năm 2018 tỉnh Vĩnh Long vừa có thông báo kết quả thi thi nâng ngạch từ chuyên viên lên ngạch chuyên viên chính.

Kết quả cho thấy trong tổng số cán bộ dự thi là 148 người thì số đạt điểm để đủ điều kiện chuyển ngạch chỉ có 58 người, còn lại 90 người rớt (do có một hoặc hai trong tổng số bốn môn điểm dưới 50).

Cụ thể, trong số 90 cán bộ thi rớt có hàng loạt lãnh đạo cấp sở, chủ tịch và phó chủ tịch huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long như hai vị phó giám đốc Sở VH-TT&DL, hai phó giám đốc Sở Xây dựng, chủ tịch UBND thị xã Bình Minh, chủ tịch huyện Trà Ôn, chủ tịch và hai phó chủ tịch huyện Vũng Liêm, phó chủ tịch TP Vĩnh Long…

nhieu sep o vinh long thi rot chuyen vien chinh
Sở Nội vụ tỉnh Vĩnh Long đưa mẫu đơn phúc khảo để thí sinh có nhu cầu phúc khảo điểm các môn thi . Ảnh: GIA TUỆ

Trong số 58 cán bộ thi đạt các môn trên 50 điểm của thang điểm 100 có giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Vĩnh Long nhưng điểm số của vị này cũng không cao.

Cụ thể, ngoài môn Anh văn được miễn thi thì điểm các môn còn lại là: môn kiến thức chung chỉ 52,5 điểm, chuyên môn nghiệp vụ 55 điểm và tin học 67,5 điểm.

Hội đồng thi nâng ngạch từ chuyên viên lên ngạch chuyên viên chính năm 2018 tỉnh Vĩnh Long cũng thông báo sẽ nhận đơn đề nghị phúc khảo bài thi đến ngày 10-5-2018.

nhieu sep o vinh long thi rot chuyen vien chinh Vĩnh Long: Một người tử vong khi phá dỡ tường nhà mẫu giáo cũ

Bức tường của Trường Mẫu giáo Chánh An B - ngôi trường đã xuống cấp không còn sử dụng, sập xuống, đè lên người anh ...

nhieu sep o vinh long thi rot chuyen vien chinh Vụ 'cô giáo quỳ xin lỗi': Sẽ chuyển cơ quan điều tra nếu có dấu hiệu phạm tội

Sáng 6.3, ông Trần Văn Tươi - Chủ tịch UBND huyện Bến Lức – cho biết, địa phương này đang khẩn trương xử lý vụ ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.