Nhóm người cướp xe khách đã đến cơ quan chức năng trình diện

Nhóm thanh niên táo tợn đuổi tài xế và hành khách xuống xe để cướp xe khách giường nằm đã đến cơ quan công an trình diện.
nhom nguoi cuop xe khach da den co quan chuc nang trinh dien
Hành khách và hàng hóa bị thả xuống bến xe.

Tối 25/1, ông Nguyễn Hữu Quế, Giám đốc sở GTVT tỉnh Gia lai cho biết, nhóm người khống chế tài xế, đuổi hành khách xuống xe để cướp chiếc xe khách giường nằm của nhà xe An Thịnh đã đến Công an TP Pleiku trình diện.

Theo ông Quế, thông tin từ công an TP Pleiku thì đây có thể là một vụ tranh chấp dân sự nên cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, vào khoảng 14h, chiều cùng ngày, xe khách giường nằm đang lưu thông tại đoạn đường QL14 (qua huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) thì có một nhóm thanh niên khống chế tài xế. Sau đó, nhóm này điều khiển xe chạy đến bến xe Đức Long (TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) để khách và tài xế xuống rồi lái xe đi.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ.

nhom nguoi cuop xe khach da den co quan chuc nang trinh dien Truy tìm nhóm thanh niên chặn đường táo tợn cướp xe khách ở Gia Lai

Chiếc xe khách giường nằm đang chở khách đi trên đường bất ngờ bị nhóm thanh niên khống chế, đuổi hành khách và tài xế ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.