Truy tìm nhóm thanh niên chặn đường táo tợn cướp xe khách ở Gia Lai

Chiếc xe khách giường nằm đang chở khách đi trên đường bất ngờ bị nhóm thanh niên khống chế, đuổi hành khách và tài xế xuống rồi cướp xe.
truy tim nhom thanh nien chan duong tao ton cuop xe khach o gia lai
Nhóm thanh niên cướp xe rồi thả hành khách và hàng hóa xuống bến xe.

Chiều ngày 25/1, phòng CSGT Công an tỉnh Gia Lai cho biết, trên địa bàn vừa xảy ả vụ cướp xe khách giường nằm. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang truy tìm chiếc xe.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày, một xe khách giường nằm đang lưu thông tại đoạn đường QL14 (qua huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) thì có một nhóm thanh niên khống chế tài xế. Sau đó, nhóm này điều khiển xe chạy đến bến xe Đức Long (TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) để khách và tài xế xuống rồi lái xe đi.

Anh Nguyễn Thế Vũ (27 tuổi, tài xế nhà xe) kể lại, vào khoảng 14h15 cùng ngày, anh điều khiến chiếc xe khách mang BKS: 51-226.79 di chuyển trên đường Hồ Chí Minh theo hướng Đắk Lắk-Gia Lai.

Khi đến thị trấn Chư Sê thì có một nhóm khoảng 20 người chặn chiếc xe lại, sau đó có khoảng 5 người lên xe khống chế anh để lấy điện thoại di động và giấy tờ xe. Một người trong nhóm điều khiển chiếc xe chạy về TP Pleiku.

Sau đó, nhóm thanh niên lái xe vào Bến xe Đức Long và này đuổi anh Vũ cùng hành khách xuống xe, đồng thời bốc tất cả hành lý và hàng hóa ném xuống đất rồi tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy.

Một hành khách trên xe vẫn chưa hết bàng hoàng nhớ lại, vào khoảng 14h chiều, tại đoạn đường QL14 (qua huyện Chư Sê) xuất hiện 1 nhóm thanh niên lạ lao lên xe, trong số đó có một người giành lái xe.

“Trên đường đi nhóm thanh niên liên tục yêu cầu những hành khách trên xe không được sử dụng điện thoại…Khi đến bến xe Đức Long có thêm một số nhóm thanh niên đến hỗ trợ đuổi hết hành khách và tài xế xuống rồi điều khiển xe bỏ đi”, người này nói.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

truy tim nhom thanh nien chan duong tao ton cuop xe khach o gia lai Người đàn ông 33 năm mang thân phận bị can được công khai xin lỗi

Suốt 33 năm qua mang trong mình thân phận bị can, cuối cùng ông Nguyễn Lâm Sáu đã được Công an tỉnh Đắk Lắk công ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.