Nhóm người thủ súng, vận chuyển hơn 12 bánh heroin trên quốc lộ 1A

Lực lượng công an vây bắt 6 người điều khiển ô tô, vận chuyển hơn 12 bánh heroin và hàng chục nghìn viên ma túy tổng hợp.

Chiều 30/3, UBND tỉnh Hà Nam đã tổ chức khen thưởng cho nhóm lực lượng tham gia triệt phá một đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy với số lượng lớn.

Lực lượng được khen thưởng gồm Công an tỉnh Hà Nam, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C47, Bộ Công an) và một số đơn vị liên quan.

nhom nguoi thu sung van chuyen hon 12 banh heroin tren quoc lo 1a
Một phần ma túy tang vật vụ án. Ảnh: Cơ quan công an cung cấp

Trước đó, khoảng 2h30 rạng sáng 29/3, tại quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Thanh Hà, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam, Công an tỉnh Hà Nam và Cục C47 đã phát hiện, vây bắt nhóm người đi trên một số ô tô có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Tổ công tác đã bắt 6 đối tượng, thu giữ tang vật gồm 12,5 bánh heroin; 41.600 viên ma túy tổng hợp; 4 gói ketamin; 8 gói ma túy tổng hợp dạng đá; 1 khẩu súng thể thao; 15 viên đạn ghém; 4 xe ô tô và một số tang vật khác có liên quan.

Với thành tích trên, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Hà Nam đã quyết định khen và trao thưởng 100 triệu đồng cho các lực lượng tham gia phá án.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án này.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.