Nhóm thanh niên xô ngã bà cụ ở chùa Hương bị phạt hành chính

Sau khi xác minh, điều tra làm rõ vụ việc, Công an huyện Mỹ Đức đã xử phạt hành chính nhóm thanh niên xô ngã bà cụ tại chùa Hương.

Trao đổi với PV vào ngày 2/2, Đại tá Lê Xuân Văn – Trưởng Công an huyện Mỹ Đức cho hay, không có chuyện nhóm thanh niên đánh bà cụ ngất xỉu.

nhom thanh nien xo nga ba cu o chua huong bi phat hanh chinh
Cụ bà bị xô ngã sau khi giẫm lên chân một cô gái trẻ. (Ảnh: Facebook)

"Bà cụ làm đơn xin hòa giải, hai bên đã giải quyết xong, chúng tôi đã xử lý hành chính đối với nhóm thanh niên. Lẽ ra một thanh niên khi bị người già giẫm phải thì chỉ nên nhắc nhở, nhưng vì không kiềm chế được mà hai bên đã xảy ra chuyện không đáng có", Trưởng Công an huyện Mỹ Đức thông tin.

Cũng theo thông tin từ Công an huyện Mỹ Đức, bà cụ bị xô ngã có tên là Phạm Thị L. (ở phường Phúc La, quận Hà Đông).

Nhóm thanh niên xô ngã bà L. gồm Phan Diệp A. (SN 1990); Trần Thị Hương T. (SN 1995) và Vũ Thị Quỳnh G. (SN 1988, đều trú tại Nam Định).

Sau khi xảy ra sự việc, hai bên có đơn xin tự hòa giải và nhóm thanh niên đã tự nguyện bồi thường cho bà L. 3 triệu đồng.

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.