Những kẻ giết người hàng loạt độc ác nhất mọi thời đại

Những câu chuyện về kẻ giết người hàng loạt luôn để lại sự sợ hãi và ám ảnh. Dưới đây là 10 kẻ sát nhân với những hành vi phạm tội vô cùng tàn độc.

1. Pedro Alonso Lopez

nhung ke giet nguoi hang loat doc ac nhat moi thoi dai
Pedro Alonso Lopez

Pedro Alonso López là tên tội phạm người Colombia, bị buộc tội hãm hiếp và giết chết hơn 300 cô gái trên khắp Nam Mỹ. Hắn lôi nạn nhân vào khu vực hẻo lánh hoặc tòa nhà trống, hãm hiếp từng người trước khi giết họ bằng một loạt cách tàn bạo, chủ yếu là bóp cổ.

López bị bắt khi cố bắt cóc một nạn nhân và bị thương lái phát hiện. Y thú nhận đã thực hiện hơn 300 vụ giết người. Chỉ đến khi ngôi mộ tập thể chứa thi thể nạn nhân được phát hiện, cảnh sát mới tin vào con số ấy.

Sau 18 năm bị bắt giam tại một nhà tù ở Ecuador, Lospez được thả và bị trục xuất sang Colombia. Tại đây, hắn bị bắt và kết án tử hình năm 2002.

2. Harold Shipman

nhung ke giet nguoi hang loat doc ac nhat moi thoi dai
Dr. Harold Shipman

Harold Fredrick Shipman là bác sĩ người Anh. Là người được kính trọng, ít ai ngờ rằng ông ta là thủ phạm của 250 vụ giết người bằng diamorphine.

Lo ngại về tỷ lệ tử vong trong khu vực, giới chức đã khai quật và phát hiện một lượng lớn thuốc giảm đau diamorphine – một dạng heroin cực mạnh trong thi thể nạn nhân. Shipman đã tiêm lượng lớn diamorphine cho bệnh nhân, khiến họ tử vong. Sau đó, ông ta giả mạo di chúc của họ để kiếm tiền và đề nghị hoả táng nhằm che đậy dấu vết.

Thẩm phán tuyên Shipman án tù chung thân với 15 tội danh liên tiếp. Ông ta treo cổ vào tháng 1/2004 trong phòng giam tại Wakefield Prison.

3. Daniel Camargo Barbosa

nhung ke giet nguoi hang loat doc ac nhat moi thoi dai
Daniel Camargo Barbosa

Barbosa là một kẻ giết người hàng loạt, phạm tội cưỡng hiếp và giết chết hơn 150 cô gái trẻ ở Colombia và Ecuador trong những năm 1970, 1980.

Ông ta thú nhận giết chết 72 cô gái ở Ecuador sau khi thoát khỏi nhà tù Colombia. Năm 1989, Barbosa bị kết án 16 năm tù giam, mức án cáo nhất tại Ecuador. Tháng 11/1994, Barbosa bị anh em họ của một trong những nạn nhân giết trong tù.

4. Pedro Rodrigues Filho

nhung ke giet nguoi hang loat doc ac nhat moi thoi dai
Pedro Rodrigues Filho

Pedro Rodrigues Filho là tên sát nhân người Brazil. Bị bắt năm 1973 và bị kết án năm 2003, ông ta bị tuyên án 128 năm tù với tội danh giết ít nhất 71 người.

Bắt đầu bằng vụ giết người đầu tiên năm 14 tuổi, Filho đã thực hiện hàng loạt vụ trộm và ám sát những người chống lại hội buôn bán ma túy. Năm 18 tuổi, Filho giết chết 10 người. Trong thời gian ở tù, ông ta cònã hành quyết cha mình, người cũng bị kết án với tội danh giết người.

Đáng chú ý là Filho đã giết ít nhất 47 tù nhân trong thời gian bị giam. Các hành vi giết người liên tiếp đã nâng mức án tù lên 400 năm. Năm 2007, Filho được thả và bị bắt lại vào năm 2011.

5. Gary Ridgway

nhung ke giet nguoi hang loat doc ac nhat moi thoi dai
Gary Ridgway

Gary Ridgway bị bắt vào năm 2001. Người này thú nhận đã giết chết ít nhất 70 phụ nữ ở tiểu bang Washington trong những năm 1980 và 1990.

Gary tránh mức án tử hình bằng cách đưa ra các lời thú tội chi tiết và đưa cảnh sát tới nơi cất giấu thi thể nạn nhân, trong đó có 5 thi thể bị vứt xuống sông Green. Báo chí gọi Ridway bằng biệt danh “Kẻ giết người sông Green".

Với tội danh thực hiện 49 vụ giết người, Ridway bị kết án tù chung thân, không kèm điều kiện được phóng thích.

6. Tommy Lynn Sells

nhung ke giet nguoi hang loat doc ac nhat moi thoi dai
Tommy Lynn Sells

Tommy Lynn Sells bị tuyên án giết chết ít nhất 70 người, và bị kết án vì một số vụ giết người tàn bạo trong khoảng năm 1985-1999, bao gồm đâm 16 nhát dao vào một bé gái 13 tuổi.

Sells cuối cùng bị bắt sau khi đột nhập vào phòng ngủ của bé gái 10 tuổi, đâm và để mặc bé gái chết. May mắn, cô bé vẫn sống sót, cảnh báo tới hàng xóm và mô tả chi tiết về Sells cho cảnh sát để bắt anh ta.

Sells bị kết án tử hình và hiện bị giam tại một nhà tù ở Livingston, Texas.

7. Andrei Chikatilo

nhung ke giet nguoi hang loat doc ac nhat moi thoi dai
Andrei Chikatilo

Chikatilo là kẻ giết người hàng loạt tại Liên Xô, có biệt danh là “Gã Đồ tể của Rostov”. Ông ta phạm tội tấn công tình dục, giết người và cắt xén thi thể ít nhất 52 phụ nữ và trẻ em ở Nga từ năm 1978-1990.

Chikatilo thú nhận đã thực hiện tổng cộng 56 vụ giết người và bị xét xử cho 53 vụ giết người vào tháng 4/1992. Người thân của nạn nhân yêu cầu giới chức thả Chikatilo để họ có thể tự giết hắn.

Chikatilo bị kết án tử hình thág 10/1992 và bị xử bắn hai năm sau đó.

8. John Wayne Gacy

nhung ke giet nguoi hang loat doc ac nhat moi thoi dai
John Wayne Gacy

John Wayne Gacy tấn công tình dục và giết chết 33 nam thanh thiếu niên trong khoảng thời gian 1972-1978 tại Chicago, Illinois, Mỹ.

Ông ta lôi kéo nạn nhân về nhà với lời hứa việc làm hoặc tiền bạc trước khi siết cổ họ bằng sợi dây ga-rô. Gacy chôn 26 nạn nhân trong khu đất dưới nhà, sau đó xử lý xác nạn nhân ở sông Des Plaines.

Gacy bị kết án tử hình cho 33 vụ giết người. Ông ta bị giam 14 năm trước khi bị hành quyết bằng hình thức tiêm thuốc độc vào 10/5/1994.

9. Charles Ng và Leonard Lake

nhung ke giet nguoi hang loat doc ac nhat moi thoi dai
Charles Ng và Leonard Lake

Charles Ng và đồng phạm Leonard Lake đã cưỡng hiếp, tra tấn và giết 11 - 25 nạn nhân tại trang trại của Lake tại Calaveras County, California. Tội ác được biết đến vào năm 1985 khi Lake tự tử sau khi bị bắt. Charles Ng bị bắt khi đang ăn trộm tại một cửa hàng gia dụng.

Cảnh sát tìm thấy xác nạn nhân ở trang trại của Lake. Charles được xác định là đồng phạm và tìm cách trốn sang Canada. Sau khi bị dẫn độ về Mỹ, ông ta bị kết án với mười hai tội giết người vào năm 1999. Charles chịu án tử hình tại Nhà tù San Quentin.

10. Ted Bundy

nhung ke giet nguoi hang loat doc ac nhat moi thoi dai
Ted Bundy

Ted Bundy là một trong những kẻ giết người hàng loạt nổi tiếng nhất thế kỷ XX, kẻ bắt cóc, hiếp dâm và đánh đập nhiều phụ nữ trẻ những năm 1970.

Bundy thường tiếp cận nạn nhân nữ ở nơi công cộng và dẫn họ đến khu vực hẻo lánh, sau đó tấn công tình dục và giết chết họ. Hắn ta còn chặt đầu ít nhất 12 nạn nhân.

Dù bị bắt nhiều lần, Bundy đã trốn thoát được hai lần và thực hiện thêm ba vụ giết người nữa. Ông ta bị kết án tử hình và bị hành hình qua ghế điện vào năm 1989.

nhung ke giet nguoi hang loat doc ac nhat moi thoi dai Có thể bạn chưa biết: Vì sao đồ ăn trên máy bay rất tệ
nhung ke giet nguoi hang loat doc ac nhat moi thoi dai Cuộc đời tội lỗi của 'chúa tể ma túy nguy hiểm nhất mọi thời đại'
chọn
Lộ diện các khoản lỗ lớn quý đầu năm, nhóm bất động sản chiếm sóng
Có thể nói đây là một quý đầu năm hiếm hoi ghi nhận nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trong ngành báo lỗ.