Nô lệ tình dục Mỹ bị xích, cưỡng bức trong container

Cảnh sát Mỹ mới công bố đoạn video quay cảnh giải cứu một phụ nữ ra khỏi container, nơi cô bị xích cổ và tấn công tình dục trong suốt hai tháng.

Kala Brown được giải cứu sau hai tháng bị nhốt làm nô lệ tình dục

Cảnh sát tìm thấy Kala Brown, 30, tuổi ở quận Spartanburg, bang South Carolina, sau khi cô bị Todd Kohlhepp bắt cóc, nhốt trong một container làm nô lệ tình dục và nhiều lần đánh đập, cưỡng hiếp cô trong hai tháng.

Nạn nhân được giải cứu sau khi các nhà điều tra nghe thấy tiếng la hét phát ra từ thùng container kim loại, theo Daily Mail.

Trong cuộc giải cứu kéo dài 10 phút, các nhân viên điều tra đã phải dùng cưa và mở container để giải cứu Brown. Họ mang theo súng, thận trọng bước vào bên trong và tìm thấy người phụ nữ đang ngồi trên sàn nhà, cổ bị xích và hai tay treo ngược về phía tường.

Cảnh sát tiến hành giải cứu Brown và bạn trai Charlie Carver từ tháng 11 năm ngoái, song đoạn video mới được công bố hôm 9/6. Các nhà điều tra bắt đầu theo dõi nơi ẩn náu của Kohlepp để tìm kiếm Brown và bạn trai ngày 3/11/2016. Gia đình thông báo họ mất tích hai tháng và lần theo dấu vết điện thoại, cảnh sát phát hiện nơi họ biến mất.

Khi được hỏi về người bạn trai, Brown cho biết kẻ giết người hàng loạt Todd Kohlhepp đã bắn chết anh bằng ba phát súng vào ngực.

"Hắn nói anh ấy đã chết và được chôn. Hắn còn nói có vài thi thể khác đã chết và được chôn ở đây", cô kể lại.

Sau khi sát hại Carter, kẻ giết người đã trói và nhốt Brown trong container, cưỡng hiếp cô gần như hàng ngày. Tại khu vực nghe thấy tiếng khóc và giải cứu Brown, cảnh sát còn tìm thấy ba thi thể.

Kohlhepp đã bị bắt giữ tháng 11 năm ngoái và thú nhận sát hại 7 người. Y lĩnh án chung thân cộng 60 năm tù với các tội danh bắt cóc, tấn công tình dục.

no le tinh duc my bi xich cuong buc trong container
Kẻ giết người hàng loạt Todd Kohlhepp. Ảnh: AP
no le tinh duc my bi xich cuong buc trong container Gã đàn ông tẩy não cả gia đình, giấu 6 bé gái làm 'đồ chơi tình dục'
no le tinh duc my bi xich cuong buc trong container Nô lệ tình dục bị đưa đi khắp nơi bằng máy bay riêng để phục vụ khách
chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.