Những smartphone camera kép giá rẻ, chụp 'xóa phông' làm quà ngày 20/10

Người dùng nữ thường thích chụp hình xóa hậu cảnh, nên các smartphone camera kép giá rẻ sẽ là món quà ngày 20/10 thích hợp và ý nghĩa.

Lenovo K8 Plus

nhung smartphone camera kep gia re chup xoa phong lam qua ngay 2010

Có mức giá rẻ nhất trong danh sách, chỉ 5,5 triệu đồng, K8 Plus sở hữu cụm camera kép độ phân giải 13MP và 5MP, khẩu độ từ f/0.8 đến f/5.6, mang đến khả năng điều chỉnh bokeh. Nếu ánh sáng môi trường không tốt, người dùng có thể bớt lo nhờ đèn flash LED trợ sáng kép.

Như nhiều smartphone Lenovo gần đây, thiết bị được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos độc đáo, mang đến trải nghiệm âm nhạc tốt hơn.

Huawei Nova 2i

nhung smartphone camera kep gia re chup xoa phong lam qua ngay 2010

Nova 2i là smartphone mới nhất của Huawei vừa ra mắt chính hãng tại Việt Nam. Với mức giá 5,9 triệu đồng, model không chỉ sở hữu camera kép phía sau mà phía trước cũng trang bị 2 cảm biến, phục vụ nhu cầu chụp ảnh selfie "xóa phông nhòe nhoẹt".

Hệ thống camera phía trước gồm một cảm biến 13MP và cảm biến còn lại độ phân giải 2 MP, mang đến khả năng chụp ảnh chân dung tốt hơn. Máy sở hữu tính năng selfie Toning Flash, tùy chỉnh ánh sáng tốt hơn cho người dùng, bổ trợ cho nhu cầu chụp selfie. Mặt sau là cụm camera chính với 2 ống kính 16 MP và 2 MP, tích hợp khả năng xóa phông tạo độ sâu trường ảnh.

Nova 2i là thiết bị đầu tiên của Huawei trang bị công nghệ hiển thị Full View, kích thước 5,9 inch. Tỷ lệ màn hình cải thiện và gia tăng không gian trải nghiệm trên màn hình lên đến 83%.

Xiaomi Mi A1

nhung smartphone camera kep gia re chup xoa phong lam qua ngay 2010

Xiaomi là thương hiệu Trung Quốc quen thuộc ở phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ nhưng sở hữu cấu hình cao và nhiều tính năng độc đáo. Mi A1 là smartphone đầu tiên thuộc dự án Android One của Xiaomi, cũng vừa lên kệ hàng chính hãng tại Việt Nam và có giá bán bằng Nova 2i.

Là máy tầm trung nhưng A1 sở hữu cụm camera tương tự với Mi 6, smartphone cao cấp của hãng. Hai ống kính giúp Mi A1 nhận diện được những vật thể ở tiền cảnh và hậu cảnh, từ đó tạo ra hiệu ứng độ sâu trường ảnh. Như nhiều smartphone Xiaomi khác, model cũng có chế độ "Làm Đẹp" và được cải tiến, cho ra những tấm hình selfie trông tự nhiên hơn. Tính năng này hoạt động trên cả cụm camera sau và camera trước 5MP của máy.

Samsung Galaxy J7+

nhung smartphone camera kep gia re chup xoa phong lam qua ngay 2010

J7+ là smartphone tầm trung đầu tiên của Samsung trang bị camera kép, vốn mới xuất hiện trên Note 8 của hãng trước đó và là model thứ 2 của nhà sản xuất trang bị phần cứng này trong năm 2017.

Hệ thống camera kép với một camera chính 13 MP, ống kính khẩu độ lớn f/1.7 và camera phụ 5 MP, khẩu độ f/1.9. Camera phụ giúp tạo ra hiệu ứng xóa phông. So với các model trên, J7+ sở hữu camera selfie "khủng" nhất với độ phân giải tới 16 MP, khẩu độ f/1.9.

Là sản phẩm thuộc thương hiệu có tiếng trên thị trường Việt Nam, model cũng có giá thành cao nhất trong số các máy tầm trung camera kép hiện nay khi giá tham khảo là 6,9 triệu đồng.

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.