Quà 20/10 cho vợ: Ngoài hoa và tiền, đàn ông nên tặng gì?

Ngoài tặng hoa và tiền, thì đàn ông nên tặng quà 20/10 gì cho vợ/người yêu vào ngày lễ ý nghĩa này?

Mỗi năm cứ đến ngày 20/10, cánh đàn ông lại đau đầu nghĩ tặng quà 20/10 cho vợ như thế nào cho nàng ưng ý và ấn tượng nhất. Nếu vẫn chưa nghĩ ra món quà nào thật hoàn hảo, bạn có thể tham khảo những gợi ý sau.

Nước hoa

qua 2010 cho vo ngoai hoa va tien dan ong nen tang gi

Không có người phụ nữ nào không yêu nước hoa. Việc bạn chọn nước hoa là quà 20/10 không chỉ chứng tỏ bạn là người đàn ông chu đáo, mà còn rất hiểu người phụ nữ của bạn. Có thể tham khảo những dòng nước hoa từ cao cấp đến vừa phải sau.

Chanel No.5: Chanel No.5 luôn là nguồn cảm hứng cho những nhà pha chế nước hoa, luôn trung thành với hương thơm đặc trưng đầy sang trọng và nữ tính. Đây là pha trộn hiện đại giữa hương Centifolia với hương nhài cổ điển, gỗ đàn hương và ngọc lan tây, tạo nên một vẻ tự nhiên, tinh khiết và tươi mới.

Narciso Rodriguez - Narciso EDP Poudree: Mùi hương tông phấn hoa nhưng khoong hề “rẻ tiền” chút nào, rất dễ thương và nữ tính. Trừ các bạn thích tông nước hoa cá tính ra, thì ai yêu sự nhẹ nhàng trẻ trung sẽ rất hài lòng với dòng nước hoa này.

White Jasmin & Mint by Jo Malone: Hương bạc hà hoang dã pha thêm chút điệu đà của hoa nhài, hoa huệ, hoa cam và hoa hồng, người phụ nữ của bạn sẽ như một khu vườn tươi mát đầy sảng khoái khi dùng dòng nước hoa này.

Một chuyến du lịch

qua 2010 cho vo ngoai hoa va tien dan ong nen tang gi
(Ảnh minh họa: Naver)

Hãy phá bỏ mọi khuôn mẫu về tặng quà ngày 20/10, tại sao lại cứ phải tặng hoa và quà, một chuyến du lịch sẽ khiến người kia bất ngờ lắm đấy.

Nếu các cặp đôi không muốn ngày 20/10 ồn ào và náo nhiệt thì hãy cùng nhau đi đến nhà kính xương rồng của Vườn Quốc gia Ba Vì. Đến đây các bạn sẽ có những giây phút lãng mạn, thư giãn bên người ấy, và có những bộ ảnh đẹp để cho lên trang cá nhân của mình. Ngôi nhà kính xương rồng được đặt trong một khu vườn hoang sơ tại vườn quốc gia Ba Vì, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 60km.

Xem thêm: quà tặng 20/10

qua 2010 cho vo ngoai hoa va tien dan ong nen tang gi
(Ảnh minh họa: Naver)

Một lựa chọn khác cho các cặp đôi là cắm trại tại Núi Trầm. Núi Trầm nằm ở xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 30km, mất khoảng 45 phút - 1 giờ đồng hồ nếu bạn đi xe máy. Ngọn núi này không quá cao, nhưng có địa hình cực kỳ đẹp, với nhiều hang, và con đường mòn uốn lượn trong các thung lũng bằng phẳng. Ở gần đó còn có một vài ngôi chùa mà du khách có thể đến tham quan như chùa Trầm, chùa Vô Vi, chùa Long Tiên.

Một gói chăm sóc làm đẹp

Món quà này thật chẳng quá khó để tìm mua. Bạn có thể đến các spa, thẩm mĩ viện uy tín và nhân viên tại đó sẽ tư vấn cho bạn. Nhưng trước hết, bạn phải thật hiểu rõ làn da của người yêu/ vợ mình nhé. Nếu chưa biết, nên hỏi khéo người phụ nữ của mình rồi mới quyết định mua gói chăm sóc da phù hợp theo đó.

Một gói chăm sóc làm đẹp kèm theo lời chúc “mong em luôn xinh đẹp” chắc chắn sẽ khiến nàng ấn tượng và cảm động về cử chỉ chu đáo này của bạn.

qua 2010 cho vo ngoai hoa va tien dan ong nen tang gi
(Ảnh minh họa: Naver)

Một cái ôm thật chặt

Cần gì phải đau đầu nghĩ món quà xa hoa, đắt tiền. Chính cái ôm của bạn dành cho người ấy đã đủ chứng minh người ấy là người quan trọng nhất với bạn. Nhưng nhớ phải là một cái ôm bất ngờ và thủ thỉ một số câu tình cảm, lãng mạn nhé.

Chia sẻ việc nhà với vợ

Việc chia sẻ việc nhà với vợ không những giúp bạn hiểu hơn sự vất vả của vợ, mà còn khiến vợ cảm kích. Một vài việc nhà đơn giản như cho quần áo vào máy giặt, đem phơi, lau nhà giúp vợ và rửa bát cho bữa tối để vợ được thảnh thơi cũng có ý nghĩa rất nhiều trong ngày này. Hãy thể hiện sự quan tâm đến một nửa yêu thương của mình nhiều hơn.

Và cuối cùng, món quà đặc biệt nhất, giá trị nhất mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn được tặng, chắc chắn là được sự yêu thương, chia sẻ quanh năm từ người chồng/ người yêu của mình. Nếu được như vậy, 365 ngày, ngày nào cũng tràn ngập niềm vui như ngày 20/10 hôm nay.

XEM THÊM

qua 2010 cho vo ngoai hoa va tien dan ong nen tang gi Hoa tặng 20/10: Những thông điệp mà chàng nên gửi gắm

Một món quà đi kèm bó hoa tươi thắm ngày 20/10 với những thông điệp ý nghĩa của loài hoa đó chắn chắc sẽ giúp ...

qua 2010 cho vo ngoai hoa va tien dan ong nen tang gi Lời chúc 20/10 lãng mạn nhất dành riêng cho các cặp đôi đang yêu

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để các đấng mày râu gửi lời chúc 20/10 ngọt ngào và lãng mạn đến một nửa ...

qua 2010 cho vo ngoai hoa va tien dan ong nen tang gi Đàn ông có cần bờ vai của vợ?

Thử hỏi có thời nào đàn ông khốn khổ như thời 4.0 không, cho nên họ chết trước phụ nữ trung bình đến 7 năm. ...

qua 2010 cho vo ngoai hoa va tien dan ong nen tang gi Ngày 20/10 và hành trình tìm sự sống của con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành

Ngày 20/10, khi cả thế giới còn đang mải mê chọn quà gì cho phù hợp, gửi lời chúc sao cho hay thì cha của ...

qua 2010 cho vo ngoai hoa va tien dan ong nen tang gi Những món quà 20/10 hài hước, đảm bảo người nhận nhớ mãi không quên

Những món quà 20/10 hài hước sau khiến cộng đồng mạng gật gù về độ sáng tạo của người tặng. Đúng là người nhận khi ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Sở hữu KCN gần 12.000 tỷ, một doanh nghiệp nhóm dầu khí lại liên tục thoát lỗ nhờ dự án chung cư ở quận 7
Quý III, Dầu khí Long Sơn ghi nhận 2 tỷ đồng doanh thu từ việc hợp tác đầu tư dự án chung cư Huỳnh Tấn Phát, nhờ đó doanh nghiệp thoát lỗ trong bối cảnh doanh thu mỏng. Đây cũng là kịch bản đã diễn ra trong nửa đầu 2024 và cả năm 2023 trước đó.