Hoa tặng 20/10: Những thông điệp mà chàng nên gửi gắm

Một món quà đi kèm bó hoa tươi thắm ngày 20/10 với những thông điệp ý nghĩa của loài hoa đó chắn chắc sẽ giúp chàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt người yêu/ vợ của mình.

Nhiều người vẫn bảo hoa là phù phiếm, nhưng với chị em phụ nữ vào những ngày lễ tết, một bó hoa tươi thắm lại có tác dụng khích lệ tinh thần rất lớn. Người phụ nữ khi nhìn thấy hoa, cũng dễ nở nụ cười và dễ "tha thứ" cho người đàn ông của mình. Dù phù phiếm đấy, nhưng hoa có "quyền năng" rất lớn và dễ lấy lòng chị em.

Một món quà đi kèm bó hoa tươi thắm ngày 20/10 với những thông điệp ý nghĩa của loài hoa đó chắn chắc sẽ giúp chàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt người yêu/ vợ của mình.

Xem thêm: quà tặng 20/10

hoa tang 2010 nhung thong diep ma chang nen gui gam
Gợi ý chàng tặng hoa nàng dịp 20/10. (Ảnh minh họa: Preciousimage)

Hoa tặng 20/10: Những thông điệp mà chàng nên gửi gắm

Hoa hồng đỏ: "Em là nữ thần của lòng anh"

Hoa hồng là loài hoa được nhiều người biết đến và cũng được ưu ái coi là "loài hoa của tình yêu". Hoa hồng có nhiều loại, hồng đỏ, hồng trắng, hồng ngoại. Mỗi loại lại mang ý nghĩa riêng.

hoa tang 2010 nhung thong diep ma chang nen gui gam

Nếu bạn muốn gửi thông điệp "anh yêu em" đến người ấy, hãy chọn hoa hồng đỏ. Trong thần thoại Hy Lạp, hoa hồng đỏ gắn liền với hình tượng nữ thần tình yêu. Từ đó, hồng đỏ trở thành biểu tượng của tình yêu chân thành, mãnh liệt. Vì vậy, nếu tặng hoa hồng đỏ cho một nửa của mình vào ngày 20/10, cũng có nghĩa bạn hàm ý rằng "anh yêu em rất nhiều, em là nữ thần trong lòng anh".

Hoa hồng trắng: "Anh yêu em với tất cả sự vô tư, chân thành"

hoa tang 2010 nhung thong diep ma chang nen gui gam

Đây sẽ là loài hoa thích hợp cho các cặp đôi mới yêu nhau. Hoa hồng trắng là biểu tượng của sự thuần khiết, trong sáng. Nếu bạn tặng hoa hồng trắng cho người yêu vào ngày 20/10, bạn đang thể hiện rằng tình yêu của mình dành cho người ấy rất vô tư, thánh thiện và chân thành. Ngoài ra, loài hoa này nhằm tôn vinh một tình yêu trong sáng, hai tâm hồn thánh thiện.

Hoa hồng vàng: "Anh muốn hòa giải với em"

Nếu người ấy đang giận dỗi bạn, ngày 20/10 sẽ là dịp tốt để bạn gửi lời xin lỗi và mong muốn được hàn gắn mối quan hệ. Một bó hoa hồng vàng rực gửi tặng người ấy sẽ mang hàm ý: "Anh muốn hòa giải với em, muốn xoa tan mọi hiểu lầm và cùng em bước tiếp con đường tình yêu này".

Hoa hồng xanh: "Tình yêu anh dành cho em là tình yêu vĩnh cửu"

Màu xanh là màu của biển và trời, màu của yên bình và vĩnh hằng. Do vậy, hoa hồng xanh tượng trưng cho tình yêu bất diệt, vĩnh cửu. Chàng có thể cân nhắc tặng hoa hồng xanh cho nàng dịp 20/10 này nhé.

hoa tang 2010 nhung thong diep ma chang nen gui gam

Hoa hồng tím: "Anh tuyệt đối chung thủy với em"

Nếu bạn tặng nàng một bó hoa màu tím, nàng sẽ trân trọng lắm vì nó là biểu tượng của tình yêu chung thủy. Ngoài ra, màu tím còn là biểu tượng của sự lãng mạn. Vì vậy sẽ càng thích hợp hơn nếu tặng cho các cô nàng thích mộng mơ.

Hoa lay-ơn: "Anh muốn hẹn hò với em"

Lay-ơn mang ý nghĩa của sự hẹn hò. Hoa này còn một cái tên khác nghe rất đài các nữa là “kiếm lan”. Hoa được gọi là kiếm lan vì lá nó dài giống như lưỡi kiếm, tiếng Anh gọi là gladiola. Kiếm lan thường được tặng cho người mình thầm yêu với ngụ ý mong được gặp mặt người yêu. Nếu bạn tặng loài hoa này cho nửa kia của mình, và nàng nhận với một nụ cười, thì chúc mừng bạn nhé. Nàng chấp nhận hẹn hò với bạn rồi đấy.

Hoa tulip: "Tình yêu anh dành cho em là tình yêu cao quý"

hoa tang 2010 nhung thong diep ma chang nen gui gam

Hoa tulip là biểu tượng cho tình yêu cao quý. Nếu tặng người ấy loài hoa này, nó thể hiện bạn là người rất nghiêm túc trong mối quan hệ yêu đương và mong muốn có thể đi đến cái kết tốt đẹp.

Hoa mẫu đơn: "Anh mong có cuộc sống gia đình hạnh phúc với em"

hoa tang 2010 nhung thong diep ma chang nen gui gam

Ở Nhật Bản, Mẫu Đơn tượng trưng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc với nhiều con cháu. Trong khi đó ở phương Tây, loài hoa này mang ý nghĩa "sự e lệ". Vì thế ngoài hàm ý muốn lập gia đình với nửa kia, loài hoa này còn có ý khen tặng người phụ nữ đó thật dịu dàng, đằm thắm.

Hoa hướng dương: "Anh mong chúng mình luôn hướng về nhau"

hoa tang 2010 nhung thong diep ma chang nen gui gam

Hoa hướng dương - loài hoa hướng về mặt trời với cánh hoa vàng rực rỡ và tràn đầy sức sống tượng trưng cho một tình yêu luôn hướng về nhau. Ngoài ra còn có hàm ý chúc chị em phụ nữ luôn lạc quan, giàu năng lượng và suy nghĩ tích cực trong cuộc sống.

XEM THÊM

hoa tang 2010 nhung thong diep ma chang nen gui gam Quà vô giá ngày 20/10, chỉ riêng 'mẹ bỉm sữa' mới hiểu

Hóa ra đây mới là món quà 20/10 vô giá nhất, nhưng chỉ có những "mẹ bỉm sữa" mới hiểu được thôi.

hoa tang 2010 nhung thong diep ma chang nen gui gam Lời chúc 20/10 lãng mạn nhất dành riêng cho các cặp đôi đang yêu

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để các đấng mày râu gửi lời chúc 20/10 ngọt ngào và lãng mạn đến một nửa ...

hoa tang 2010 nhung thong diep ma chang nen gui gam Những món quà 20/10 hài hước, đảm bảo người nhận nhớ mãi không quên

Những món quà 20/10 hài hước sau khiến cộng đồng mạng gật gù về độ sáng tạo của người tặng. Đúng là người nhận khi ...

hoa tang 2010 nhung thong diep ma chang nen gui gam 99% đàn ông không dám làm điều này với vợ trong ngày 20/10

99% đàn ông không dám làm điều này với vợ trong ngày 20/10, bạn có đoán được điều này là gì không?

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.