Tags

quà tặng 20/10

Tìm theo ngày
Tổng Hợp Các Món Qùa Tặng 20/10 Cho Mẹ, Vợ Và Bạn Gái

Tổng Hợp Các Món Qùa Tặng 20/10 Cho Mẹ, Vợ Và Bạn Gái

Các món quà tặng 20/10 như bó hoa hồng, nước hoa, quần áo,...là những món quà quen thuộc và ý nghĩa dành tặng cho các chị em phụ nữ nhân dịp ngày lễ phụ nữ Việt Nam. Trong ngày này, phụ nữ được tôn vinh lên hàng đầu, các đấng mài râu phải tất bật mọi thứ để làm hài lòng cho người phụ nữ mình yêu thương. Chắc chắn, với các món quà tặng 20/10 được gợi ý dưới đây, sẽ làm cho nửa kia của bạn yêu thích hơn. Cùng tìm hiểu xem đó là những món quà gì nhé.

Top 5 món quà tặng 20/10 được nhiều bạn nữ yêu thích nhất

Qùa tặng một trong những món quà tinh thần không thể thiếu trong ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Từ món quà bé nhỏ đơn sơ đến sa xỉ đều chan chứa niềm yêu thương của người tặng. Thay lời muốn nói, trong ngày 20/10 nhiều đàn ông đã dùng món quà yêu thương và đặc biệt để gửi gắm đến người con gái, phụ nữ mà mình yêu thương. Một trong những món quà được cánh mày râu lựa chọn nhiều nhất hiện nay. 

Bó hoa hồng thắm tươi quà tặng 20/10

Những bó hoa hay lãng hồng thắm tươi với đủ màu sắc khác nhau, được chính những bàn tay khéo léo của thợ cắm thành những bó hoa, giỏ hoa xinh tươi. Hoa hồng tượng trưng cho sự quyến rủ và vẻ đẹp của phái nữ. Đồng thời thể hiện tấm lòng trân quý của người đàn ông dành cho phụ nữ.

Đồ trang sức tặng ngày lễ 20/10

Món quà tặng 20/10 với các món đồ trang sức cũng là những món quà ý nghĩa và không thể thiếu trong ngày lễ này. trang sức được rát nhiều chị em ưa ưa chuộng không chỉ mang vẻ đẹp, mà đó còn là những món quà lại kỷ niệm. Các món quà trang sức được chị em ưa chuộng như lắc tay, dây chuyền, đồng hồ, bông tai,...

Quần áo và giày dép làm quà tặng 20/10

Quần áo và giày dép cũng sẽ là những món quà ăn đắt trong dịp lễ 20/10. Vốn có bản chất thích ăn mặc đẹp, mua sắm quần áo, giày dép là một trong những món quà tiếp theo được các chị em phụ nữ cực kỳ yêu thích trong ngày lễ phụ nữ việt nam.

Son môi 

Một thức luôn gắn với một đời chị em phụ nữ chính là son môi và cũng là vật bất ly thân luôn kề cạnh chị em mọi lúc mọi nơi. Những thỏi son môi vào ngày 20/10 luôn đắt khách, từ những thỏi son chục triệu đến hàng chục triệu đều được bán chạy hàng trong ngày này. Món qàu son môi được rất nhiều chị em ưa chuộng. Son càng đẹp, càng mắc thì càng thích, nên các bạn nam có thể lựa chọn món quà tặng này dành tặng cho người yêu của mình.

Nước hoa

Một món quà tiếp theo không thể thiếu đó chính là nước hoa, với nhiều hương thơm khác nhau, phụ nữ luôn biết cách quyến rũ và giữ lại hương thơm trên mình với phái mạnh bằng nước hoa. Món quà này chắc chắn sẽ làm người yêu của bạn thêm thích thú và hài lòng.

Với những món quà tặng 20/10 hết sức ý nghĩa đã được chúng tôi gợi ý trên đây, hy vọng sẽ giúp cho nhiều bạn nam tham khảo và chọn được một món quà ưng ý nhất để dành tặng cho người yêu, mẹ và vợ của mình trong dịp lễ ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới nhé.