Dân mạng ‘đồ ầm ầm’ với clip nhóm nam sinh nhảy cực ‘sexy’ làm quà 20/10

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 1 clip nhóm nam học sinh thể hiện những bài múa cực chất vừa dễ thương lại ‘sexy’ trước toàn trường nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
 

Clip dài hơn 4 phút quay lại màn trình diễn của các nam sinh trước toàn trường. Trên nền các bản nhạc Trung Quốc, Hàn Quốc và Âu Mỹ trong đồng phục của trường, nhóm nam học sinh này đã thể hiện các động tác gợi cảm, trong tiếng cổ vũ, reo hò từ bạn bè.

Clip nhóm nam sinh nhảy cực ‘sexy’ làm quà 20/10. Nguồn: Đào Trần Ngọc Ngân

Bạn Đào Trần Ngọc Ngân, chủ nhân của clip này cho biết đây tiết mục do các bạn nam trong câu lạc bộ văn nghệ của trường THPT Phước Long (Quận 9, TP Hồ Chí Minh) chuẩn bị để dành tặng cho cô giáo các bạn nữ nhân dịp 20/10 năm nay. Để hoàn thiện tiết mục này, các bạn nam trong trường đã lên ý tưởng rồi cùng nhau tập luyện trong suốt 2 tuần.

Vì trường không học vào thứ 7 nên tiết mục được trình diễn vào sáng hôm qua, 15/10 trong giờ sinh hoạt chào cờ đầu tuần. Tiết mục được biểu diễn thực sự khiến mọi người ngỡ ngàng và yêu thích.

"Chúng em cảm thấy rất bất ngờ, vui với những phút giây cười hết nấc. Những tiết mục như thế này đem lại cảm giác phấn khích và thú vị hơn. Thay vì thường những ngày này mọi người chỉ chú ý tặng quà cho cô và các bạn nữ thì những tiết mục này là rất ấn tượng”, Ngọc Ngân chia sẻ.

dan mang do am am voi clip nhom nam sinh nhay cuc sexy lam qua 2010
dan mang do am am voi clip nhom nam sinh nhay cuc sexy lam qua 2010
10 bạn nam không ngại diễn những động tác uyển chuyển, dẻo hơn cả con gái múa dành tặng cho cô giáo và các bạn nữ trong trường. Ảnh cắt từ clip.

Không chỉ bắt chước theo các màn nhảy nổi tiếng, các nam học sinh này còn đưa vào tiết mục những động tác quen thuộc của bài thể dục nhịp điều. Đây cũng là một trong những điểm khiến cư dân mạng rất thích thú.

Ngay sau khi clip được đăng tải vài giờ đã nhận được hàng chục nghìn lượt chia sẻ, bình luận, nhiều bạn nữ sinh bày tỏ mong muốn được nhận món quà tinh thần vui nhộn mà đầy ý nghĩa như vậy.

“CLB văn nghệ của trường dễ thương quá, nghĩ ra những ý tưởng cũng dễ thương luôn”, bạn Nguyễn Thảo My bình luận.

“Mấy ai được can đảm như các bạn nam này nhỉ, động tác dẻo, mềm mại hơn cả nữ nữa”, Kiều Duyên nhận xét.

“Trường bạn này còn được tổ chức 20/10, trường mình thì đang lo kiểm tra giữa kì, năm nay cuối cấp rồi, muốn được thoải mái mà cũng khó”, Nguyễn Võ Song Thương bình luận.

Hiện tại, clip này vẫn đang nhận được sự chia sẻ mạnh mẽ của cộng đồng mạng, nhiều bạn cho biết sẽ tham khảo ý tưởng của clip này để chuẩn bị cho ngày 20/10.

dan mang do am am voi clip nhom nam sinh nhay cuc sexy lam qua 2010 Sợ mất khách, chủ hàng hoa 'cắn răng' chịu lỗ cận ngày 20/10

Mặc dù giá hoa nhập vào đã tăng, nhưng nhiều cửa hàng hoa vẫn chưa thể tăng giá bán vì lo sẽ mất khách dù ...

dan mang do am am voi clip nhom nam sinh nhay cuc sexy lam qua 2010 5 con giáp tình ái viên mãn nhất ngày 20/10 Phụ nữ Việt Nam

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay, 5 con giáp có tên dưới đây được dự đoán là có đường tình duyên viên mãn ...

dan mang do am am voi clip nhom nam sinh nhay cuc sexy lam qua 2010 20/10 có được nghỉ không?

20/10 là ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam. Vào ngày này, các đơn vị, tổ chức thường tổ chức sự kiện, lễ tiệc...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.