Chồng tặng vợ hộp đầy tiền 500.000 đồng nhân dịp 20/10


Số tiền khoảng vài chục triệu đồng được chồng tặng, Ly quyết định không mua sắm mà để dành cho cho tương lai.

Huyền Ly hét lên khi nhận được món quà 'khủng' từ chồng.

Ba hôm trước ngày Phụ nữ Việt Nam, Huyền Ly, 26 tuổi, nhận được món quà bất ngờ từ chồng là hộp chữ nhật đựng đầy tiền mệnh giá 500.000 đồng. Không chỉ vậy, Anh Quang, ông xã Ly, còn tự tay chọn cho vợ một bó hoa cùng hàng chục bông hồng phấn xếp thành chữ "I love you". Huyền Ly cho hay đây là ngày 20/10 đầu tiên của cô kể từ khi kết hôn cùng chồng hồi tháng 7. Những dịp trước đó, Anh Quang hay tặng vợ những món quà nhỏ như son môi, túi xách, quần áo...

Vợ chồng Huyền Ly quen nhau qua người bạn chung, quyết định về một nhà sau ba tháng tìm hiểu. Trong mắt Ly, Anh Quang là người duy nhất chiều được tính cách ngang bướng của cô, đồng thời mang đến Ly sự an tâm dù Quang làm DJ, một công việc được cho là nhiều cám dỗ. Ngày đầu hẹn hò, đôi trẻ có thể nhắn tin cùng nhau nhiều giờ mà không thấy chán. Khi về chung sống, Quang vẫn duy trì thói quen "dính" vợ khi đi đâu, làm gì cũng muốn đưa Ly theo cùng.

Chàng DJ 28 tuổi thú nhận đã suy nghĩ về món quà 20/10 nhiều ngày trước đó. Anh mong muốn món quà thiết thực, hữu dụng và phù hợp sở thích của Ly nên lựa chọn khó khăn. Hôm 17/10, khi bà xã đang ngủ, Anh Quang trở về nhà cùng hộp nhỏ đựng số tiền khoảng vài chục triệu đồng và bó hoa. Quang cho rằng với số tiền này, Ly có thể sắm cho mình món đồ cô thích nhất.

Huyền Ly tiết lộ số tiền này do chồng làm thêm và dành dụm còn tiền lương hàng tháng Anh Quang vẫn đưa vợ đều đặn. Chia sẻ về dự định sử dụng món quà, Ly cho biết sẽ không sắm sửa gì cho bản thân mà để dành lo tương lai. Vợ chồng cô đang lên kế hoạch có con vào năm sau và tổ chức đám cưới nhưng. Vì muốn tiết kiệm để chi tiêu việc lớn nên cả hai chấp nhận hy sinh một vài sở thích cá nhân.

chong tang vo hop day tien 500000 dong nhan dip 2010
Huyền Ly thấy được chồng yêu hơn sau khi kết hôn.

XEM THÊM

chong tang vo hop day tien 500000 dong nhan dip 2010 99% đàn ông không dám làm điều này với vợ trong ngày 20/10

99% đàn ông không dám làm điều này với vợ trong ngày 20/10, bạn có đoán được điều này là gì không?

chong tang vo hop day tien 500000 dong nhan dip 2010 Nhà văn Tâm Phan: ‘Người yêu phản bội, chồng làm đơn li dị đều là việc tốt cả’

Nhà văn Tâm Phan - một chuyên gia tư vấn chuyện tình cảm giàu vốn sống và sự trải đời, một phụ nữ 40 tuổi giàu ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.