Lời chúc 20/10 lãng mạn nhất dành riêng cho các cặp đôi đang yêu

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để các đấng mày râu gửi lời chúc 20/10 ngọt ngào và lãng mạn đến một nửa yêu thương của mình. Hãy ghi điểm với nàng bằng những lời chúc độc đáo sau nhé.

Ngoài tặng hoa và quà, ngày 20/10 cũng là ngày mà một nửa thế giới mong chờ người yêu/ chồng của mình quan tâm mình hơn với những lời chúc ý nghĩa và ngọt ngào. Đôi khi một lời chúc 20/10 lãng mạn, chân thành lại khiến phụ nữ vui cả ngày và thậm chí còn đọc đi đọc lại lời chúc đó nhiều lần. Nếu ngày thường, bạn thấy khó thổ lộ những tâm tình, suy nghĩ về người ấy, thì hôm nay, 20/10 là dịp để bạn mở lòng mình và gửi một nửa thế giới những lời yêu thương.

Xem thêm: câu nói hay ngày 20/10

Lời chúc 20/10 lãng mạn nhất dành cho các cặp đôi

loi chuc 2010 lang man nhat danh rieng cho cac cap doi dang yeu
(Ảnh minh họa: Yoka)

1. Nếu như mỗi giọt nước là một nụ hôn thì anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá xanh kia là những nuông chiều, ôm ấp thì anh sẽ tặng em cả rừng cây.

Và nếu đêm dài là tình yêu thì anh nguyện gửi em cả bầu trời sao lấp lánh. Tim anh đã trao em, ở nơi em và mãi bên em. Chúc em, tình yêu bé nhỏ có một ngày 20/10 thật tuyệt vời em nhé!

2. Em có thể nhận món quà đơn giản của anh mỗi buổi sáng được không? Món quà được bao bọc bởi sự chân thành, buộc lại bằng sự quan tâm. Và gắn vào đó chiếc nơ xinh xắn với lời cầu mong cho em được yên bình và hạnh phúc suốt cả ngày. 20/10 - chúc em một ngày thật hạnh phúc!

3. 20/10 là ngày đặc biệt dành cho những người phụ nữ thân yêu. Đối với anh, em và mẹ luôn là những người anh yêu thương và quý trọng. Chúc em tận hưởng một ngày đặc biệt ngập tràn tiếng cười và ấm áp yêu thương. Anh thương em nhiều!

4. Ngày 20/10 mọi lúc là ngày thật đặc biệt với em và cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé! Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

5. Đêm lạnh đã qua và bắt đầu ngày mới ấm áp. Chúc ngày 20/10 em luôn mỉm cười như những vệt nắng lấp lánh lúc bình minh và luôn yêu anh mãi mãi!

loi chuc 2010 lang man nhat danh rieng cho cac cap doi dang yeu
(Ảnh minh họa: Peonies)

6. Em à, quen và yêu em anh thấy mình thay đổi thật nhiều. Mỗi sáng mai thức dậy anh như có thêm động lực để phấn đấu, người đầu tiên anh luôn nghĩ đến là em. Chúc người con gái trong tim anh có một ngày 20/10 thật ngọt ngào và tràn đầy hạnh phúc.

7. 20/10 chúc em luôn vui và nở những nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh sẽ cố gắng là người mang tới những nụ cười ấy cho em không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời.

8. Anh muốn dành tặng cô gái anh yêu một điều đặc biệt, em hãy đứng trước gương và nói với người con gái đó hộ anh rằng: Hôm nay em đẹp nhất thế gian. Chúc tình yêu của anh ngày 20/10 hạnh phúc!

9. Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 20/10 thật đẹp đối với em!

10. Nếu cần một người chia sẻ và ở bên em lúc buồn, hãy gọi cho anh. Đó là tổng đài chỉ dành riêng cho em đấy! Ngày 20/10 hạnh phúc em nhé!

loi chuc 2010 lang man nhat danh rieng cho cac cap doi dang yeu
(Ảnh minh họa: Yoka)

11. Đằng sau những niềm vui, những tiếng cười hạnh phúc, là những lo lắng, muộn sầu, là những nỗi buồn không tên, những chuỗi ngày dài cô đơn trống trải. Anh ước sao cho những nỗi trở trăn kia không vây lấy em, cho nỗi buồn kia đừng chạm đến em, anh ước sao anh sẽ bên em, bảo vệ em và không bao giờ làm em đau đớn, tổn thương.

Anh yêu em rất nhiều. Anh nhắn với thời gian mang tâm sự đến với em nhân ngày đặc biệt - ngày của em -20/10. Chúc em thật hạnh phúc, mãi hồn nhiên và trong sáng như bây giờ. Mãi yêu em!

12. Như trái đất may mắn được mặt trời chiếu sáng, như cỏ cây có lòng đất để ươm mầm, như thuyền ra khơi có bến bờ để ghé đỗ và đời anh may mắn có được em.

Được bên em, được em chăm sóc, yêu thương, được cùng em sẻ chia những vui buồn với anh là điều vô cùng hạnh phúc. Chúc em có được ngày 20/10 bên anh thật hạnh phúc. Happy Vietnamese Women’s day!

14. Em à, em luôn là nữ thần trong trái tim anh, là chỗ dựa cho đời anh, là động lực cho anh vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Mỗi khi mệt mỏi, mỗi khi muốn buông xuôi, muốn bỏ cuộc anh luôn nghĩ đến em, nghĩ đến những phút giây hạnh phúc của hai chúng mình và anh lấy đó để làm sức mạnh vực anh dậy trước sóng gió. Chúc tình yêu của anh có ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc. Yêu em, mãi mãi bên em. Tình yêu của em.

15. Anh ước gì một ngày có 25h để anh có một giờ không nhớ đến em. Yêu em và chúc em một ngày 20/10 ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.

XEM THÊM

loi chuc 2010 lang man nhat danh rieng cho cac cap doi dang yeu Quà 20/10 cho vợ: Ngoài hoa và tiền, đàn ông nên tặng gì?

Ngoài tặng hoa và tiền, thì đàn ông nên tặng quà 20/10 gì cho vợ/người yêu vào ngày lễ ý nghĩa này?

loi chuc 2010 lang man nhat danh rieng cho cac cap doi dang yeu Hoa tặng 20/10: Những thông điệp mà chàng nên gửi gắm

Một món quà đi kèm bó hoa tươi thắm ngày 20/10 với những thông điệp ý nghĩa của loài hoa đó chắn chắc sẽ giúp ...

loi chuc 2010 lang man nhat danh rieng cho cac cap doi dang yeu Hoa 20/10: Những đoá hoa chàng nên gửi qua tin nhắn cho nàng nếu đang yêu xa

Nếu cặp đôi đang yêu xa, chàng có thể gửi cho nàng những tin nhắn hình đẹp lung linh thế này, đảm bảo người nhận ...

loi chuc 2010 lang man nhat danh rieng cho cac cap doi dang yeu Ngày 20/10: Dạo chơi chợ hoa tươi lớn nhất Sài Gòn

Sáng nay ngày 20/10, TP. HCM có mưa nhỏ nên không khí tại chợ hoa tươi Hồ Thị Kỷ có phần kém nhộn nhịp hơn ...

loi chuc 2010 lang man nhat danh rieng cho cac cap doi dang yeu Quà vô giá ngày 20/10, chỉ riêng 'mẹ bỉm sữa' mới hiểu

Hóa ra đây mới là món quà 20/10 vô giá nhất, nhưng chỉ có những "mẹ bỉm sữa" mới hiểu được thôi.

loi chuc 2010 lang man nhat danh rieng cho cac cap doi dang yeu Đàn ông có cần bờ vai của vợ?

Thử hỏi có thời nào đàn ông khốn khổ như thời 4.0 không, cho nên họ chết trước phụ nữ trung bình đến 7 năm. ...

loi chuc 2010 lang man nhat danh rieng cho cac cap doi dang yeu Những món quà 20/10 hài hước, đảm bảo người nhận nhớ mãi không quên

Những món quà 20/10 hài hước sau khiến cộng đồng mạng gật gù về độ sáng tạo của người tặng. Đúng là người nhận khi ...

loi chuc 2010 lang man nhat danh rieng cho cac cap doi dang yeu 99% đàn ông không dám làm điều này với vợ trong ngày 20/10

99% đàn ông không dám làm điều này với vợ trong ngày 20/10, bạn có đoán được điều này là gì không?

loi chuc 2010 lang man nhat danh rieng cho cac cap doi dang yeu Nhà văn Tâm Phan: ‘Người yêu phản bội, chồng làm đơn li dị đều là việc tốt cả’

Nhà văn Tâm Phan - một chuyên gia tư vấn chuyện tình cảm giàu vốn sống và sự trải đời, một phụ nữ 40 tuổi giàu ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.