Nike khai trương cửa hàng mới tại Hồ Tây với màn biểu diễn khinh khí cầu kỹ thuật số

Là thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới, Nike vừa có màn ra mắt cửa hàng mới nhất tại Thủ đô.

Nike vừa gây ấn tượng với người dùng bằng màn thả khinh khí cầu thông qua công nghệ CGI để ra mắt cửa hàng mới mang tên Nike Hồ Tây, gia tăng kết nối với người dùng và đồng thời tạo hiệu ứng trên các kênh phương tiện truyền thông xã hội.

Khinh khí cầu kỹ thuật số khổng lồ

Trong vài phút bay lượn trên bầu trời Thủ đô, khinh khí cầu mang biểu tượng Nike được tạo nên từ công nghệ CGI (Computer-Generated Imagery – Công nghệ mô phỏng hình ảnh) đã gây ấn tượng trên nền tảng mạng xã hội, thu hút người xem mỗi khi đi qua màn hình tuyến đường Tràng Thi – Cầu Giấy.

Với điểm bắt đầu là Hồ Hoàn Kiếm, khinh khí cầu Nike bay qua khu vực Cầu Long Biên, rồi tiếp tục đến với di tích lịch sử Cột cờ Hà Nội, cuối cùng hạ cánh tại Lotte Mall West Lake.

Hành trình đi qua 4 địa điểm quen thuộc tại Thủ đô của khinh khí cầu của Nike nhấn mạnh mục tiêu kết nối cộng đồng thể thao địa phương và thông báo về màn ra mắt của Nike Hồ Tây - điểm mua sắm thể thao hàng đầu tại Hà Nội.

 Nike áp dụng công nghệ CGI trong chiến lược quảng bá cửa hàng Nike Hồ Tây. 

Việc ứng dụng khinh khí cầu CGI độc đáo trong chiến dịch quảng cáo cũng là cách “chào sân" ấn tượng của Nike Hồ Tây. Đây là cửa hàng mang thiết kế mới nhất vừa được thương hiệu áp dụng trên toàn cầu trong đó tinh thần thể thao được lấy làm chủ đạo và Hà Nội chính là điểm dừng chân đầu tiên tại Việt Nam.

Màn khai trương của Nike Hồ Tây vào ngày 12/1 vừa qua cũng đã tạo nên một cột mốc mới giúp Nike tăng độ “phủ sóng" của mình trong cộng đồng yêu thể thao tại Thủ đô.

 Nike Hồ Tây chính thức khai trương vào ngày 12/1/2024 và gây ấn tượng với những màn đầu tư ấn tượng. 

Sự kiện offline hoành tráng

Chưa hết bất ngờ từ hình ảnh khinh khí cầu, thương hiệu Nike tiếp tục dẫn dắt khách hàng đến với chuỗi sự kiện ra mắt Nike Hồ Tây hoành tráng và được đầu tư chỉn chu cùng sự tham gia của các ngôi sao ở lĩnh vực giải trí cũng như các vận động viên bóng rổ và điền kinh quen thuộc, có thể kể đến như diễn viên Nhan Phúc Vinh, rapper Lăng LD, VĐV Khoa Trần Wiggle, Tâm Đinh, Đoàn Thu Hằng, Bùi Thế Anh…

Diễn viên Nhan Phúc Vinh tại sự kiện ra mắt Nike Hồ Tây vào ngày 12/1 vừa qua. 

Một trong những điểm nhấn của sự kiện ra mắt vừa qua chính là màn nhảy kết hợp với âm thanh, ánh sáng đặc sắc để giới thiệu từng khu vực bên trong cửa hàng. Các tiết mục nhảy sôi động xung quanh những khu vực nổi bật, kết hợp với màn giới thiệu không gian mua sắm từ đội ngũ nhân viên Nike đã góp phần đẩy tính tương tác của sự kiện lên cao. Từng khu vực được “lật mở”, những thông tin độc đáo về mô hình thiết kế mới cũng được lần lượt đi qua để khơi dậy cảm hứng thể thao đến tất cả khách mời.

 Không gian cửa hàng được giới thiệu theo cách thức độc đáo, thu hút sự chú ý của tất cả khách mời. 

Khách mời và các khách hàng của thương hiệu cũng sẽ được trải nghiệm công nghệ tương tác thực tế ảo (AR) ở các góc trưng bày đặc trưng nhất của Nike Hồ Tây. Cụ thể, khi tham quan mua sắm trong tuần lễ khai trương, khách hàng sẽ được trải nghiệm quét AR tại cửa hàng để hiểu thêm về nét độc bản của Nike Hồ Tây.

Ngoài ra, để tăng thêm tính tương tác, người dùng còn được trải nghiệm photobooth chụp ảnh úp ngược 180 độ độc đáo và nhận ảnh trực tiếp sau khi hoàn thành.

 Khu vực chụp ảnh “úp ngược” thu hút sự chú ý của dàn khách mời 

Với không gian rộng rãi, danh mục sản phẩm đa dạng và thiết kế đầy hiện đại, Nike Hồ Tây được dự đoán sẽ trở thành điểm hẹn lý tưởng dành cho người yêu thể thao và các vận động viên và là nơi giúp khách hàng tìm thấy các sản phẩm phù hợp với mục đích hoạt động của bản thân.

Khách hàng có thể đến tham quan mua sắm tại địa chỉ: tầng trệt Lotte Mall West Lake Hà Nội - số 272 Võ Chí Công, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội

chọn
Cận cảnh công viên hơn 7 ha ở huyện Gia Lâm đang xây dựng
Huyện Gia Lâm chuẩn bị cưỡng chế hơn 7 ha đất để xây dựng hoàn thiện dự án công viên trị giá gần 290 tỷ đồng.