Nokia 8 cấu hình ngang Galaxy S8, giá bằng hai phần ba

Nokia 8 có thể sở hữu cấu hình thuộc phân khúc cao cấp với chip Snapdragon 835 của Qualcomm, loại đang sử dụng trên nhiều flagship hiện nay.

Sau khi tung bộ ba Nokia 3/5/6 ra thị trường, HMD Global đã sẵn sàng để giới thiệu thêm một smartphone chay Android ra thị trường. Trong số 2 model Nokia 8 và Nokia 9 được đồn đoán sẽ ra mắt năm nay, Nokia 8 nhiều khả năng là mẫu ra trước với cấu hình cao.

nokia 8 sap ra mat gia khoang 12 trieu dong

Theo website WinFuture, một nguồn đáng tin cậy tại Đức, thiết bị sẽ có mã TA-1004. Chính mã này trước đây được đồn sẽ mang tên thương mại Nokia 9 tuy nhiên WinFuture khẳng định Nokia 8 mới là tên chính thức của sản phẩm.

Máy sẽ trang bị con chip xử lý Snapdragon 835 cao cấp nhất hiện nay của Qualcomm (đang dùng trên Samsung Galaxy S8, HTC U11... là những flagship hàng đầu thị trường di động). Sản phẩm sở hữu RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ 2 sim và mang màn hình độ phân giải 2K với kích thước tối thiểu 5,3 inch. Đây cũng có thể là model đầu tiên đánh dấu sự trở lại của ống kính Zeiss danh tiếng trên điện thoại của thương hiệu Phần Lan này.

Các nguồn tin khẳng định máy sẽ có 4 màu khác nhau là xanh biển, thép, xanh vàng và vàng đồng, với giá dự kiến dưới 600 USD (dưới 13 triệu đồng). Cách đây ít lâu, một video giới thiệu để lộ ra thiết kế của nhiều sản phẩm trong danh sách máy HMD Global sắp phát hành. Trong đó có model nhiều khả năng là Nokia 8, thiết bị sở hữu camera kép.

nokia 8 sap ra mat gia khoang 12 trieu dong

Nokia 8 có thể ra mắt tại châu Âu đầu tiên, sớm nhất là từ cuối tháng 7 này. Chỉ còn 2 tuần nữa sẽ đến thời điểm trên nhưng những thông tin sản phẩm này đến nay vẫn chưa thực sự rõ ràng, trong khi HMD Global giữ im lặng trước mọi lời đồn.

nokia 8 sap ra mat gia khoang 12 trieu dong Nokia 5 - bước đệm cho hành trình trở lại thị trường của thương hiệu Phần Lan

Nokia 5 là một trong những dòng smartphone giá rẻ mà HMD Global vừa chính thức cho ra mắt thị trường Việt Nam.

nokia 8 sap ra mat gia khoang 12 trieu dong Nokia 5 chính hãng lên kệ, Nokia 3310 đổi cách đóng hộp

Nokia 5 chính hãng có giá 4,26 triệu đồng, thuộc phân khúc tầm trung với nhiều màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn.

nokia 8 sap ra mat gia khoang 12 trieu dong Nokia 8 và 9 lộ diện trong video giới thiệu

Nokia 9 lộ diện với thiết kế camera kép, có thể sở hữu cảm biến vân tay ngay trên màn hình, còn Nokia 8 chỉ ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.