Nokia hứa hẹn bùng nổ trong năm nay

Sau màn ra mắt ấn tượng trong năm đầu tiên sở hữu thương hiệu smartphone Nokia, HMD Global có ý định tạo ra một loạt sản phẩm đột phá trong năm nay, đặc biệt vào cuối năm.

Theo Neowin, chiếc điện thoại Nokia 6 được HMD ra mắt cách nay khoảng 1 năm đã gây ấn tượng mạnh trong phân khúc tầm trung. Sau đó công ty tiếp tục trình làng nhiều sản phẩm khác nhau trong năm 2017, bao gồm Nokia 2, Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 8.

nokia hua hen bung no trong nam nay

Đầu năm nay, công ty giới thiệu phiên bản kế nhiệm của Nokia 6, trong khi hãng cũng được đồn đại có thể ra mắt Nokia 9 cùng phiên bản kế nhiệm của Nokia 8 tại MWC sắp diễn ra ở Barcelona (Tây Ban Nha) vào cuối tháng sau.

Nhưng câu hỏi đặt ra là sau Nokia 9, liệu HMD có tung ra phiên bản cao cấp hơn của sản phẩm trong năm 2018 này? Theo các nguồn tin rò rỉ mới nhất từ Baidu, nhiều khả năng công ty Phần Lan sẽ tung ra thành viên mới mang tên Nokia 10 vào cuối năm 2018 đi kèm những tính năng cao cấp, đặc biệt là camera với ống kính xoay, nơi nó có 5 cảm biến có thể di chuyển xung quanh hình tròn với 7 lỗ ống kính. Bên cạnh đó điện thoại cũng đi kèm đèn flash LED kép và đầu đọc dấu vân tay ở phía sau.

Cuối cùng, nguồn tin nói thêm rằng smartphone sẽ đi kèm chip Snapdragon 845 mới nhất của Qualcomm. Dĩ nhiên thật khó để mong chờ sản phẩm xuất hiện tại MWC. Thay vào đó, công ty Phần Lan có thể chờ ra mắt sản phẩm tại IFA diễn ra ở Berlin, Đức vào cuối năm nay.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.