Smartphone Android Nokia siêu rẻ giá dưới 100 USD

Nokia 1 có thể là smartphone rẻ nhất mang thương hiệu Nokia khi được cho ra mắt vào tháng 3 tới.

Theo Phone Arena, sản phẩm Nokia mới của HMD Global nằm trong dự án smartphone Android Go của Google, hướng đến các thị trường đang phát triển. Vì thế, sản phẩm có giá bán chỉ 95 USD và là smartphone Android rẻ nhất có thương hiệu Nokia, thấp hơn mẫu Nokia 2 mới ra cách đây ít lâu.

smartphone android nokia sieu re gia duoi 100 usd
Mẫu thiết kế concept về Nokia 1 siêu rẻ.

Tuy nhiên, đánh đổi cho mức giá rẻ, Nokia 1 chạy phiên bản Android nhẹ được tinh chỉnh, rút gọn từ Android Oreo 8.0. Đi kèm với đó, cấu hình ở mức rất cơ bản với RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB. Vi xử lý hiện vẫn chưa có thông tin. Dù vậy, trang bị đáng giá ở Nokia 1 so với số tiền bỏ ra là màn hình cảm ứng đạt độ phân giải HD 720p.

Nokia 1 được dự đoán ra mắt ở triển lãm MWC 2018 diễn ra vào đầu tháng 3 tới tại châu Âu. Còn hiện giờ, Nokia 2 vẫn là smartphone Android rẻ nhất của HMD Global. Tại Việt Nam, sản phẩm này đang được bán ở mức 2,39 triệu đồng. Cấu hình không cao nhưng Nokia 2 được trang bị pin "khủng" 4.100 mAh.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.