NÓNG: Lại có thêm học sinh lớp 2 bị cô giáo phạt 50 cái tát vì nói bậy

Do mắc lỗi nói bậy, một học sinh lớp 2A5 Trường Tiểu học Quang Trung (Hà Nội), bị cô giáo phạt bằng cách cho bạn khác tát 50 cái, tuy nhiên cái thứ 20 thì em P. đau đớn và khóc nên giáo viên đã yêu cầu dừng lại.
nong lai co them hoc sinh lop 2 bi co giao phat 50 cai tat vi noi bay
Trường Tiểu học Quang Trung. (Ảnh: Người đưa tin).

Theo phản ánh của phụ huynh em P. (học sinh lớp 2A5 Trường Tiểu học Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội), ngày 3/12, em P. đã bị bạn cùng lớp tát 20 cái đến bầm tím mặt.

Vụ việc bắt nguồn từ việc em P. nói bậy nên cô T., giáo viên chủ nhiệm lớp, đã yêu cầu một học sinh trong lớp 2A5 tát vào mặt P. 50 cái. Tuy nhiên, sau khi tát đến cái thứ 20 thì em P. đau đớn và khóc nên giáo viên chủ nhiệm đã yêu cầu dừng lại, thông tin trên báo Người lao động.

"Về nhà, cháu đã tỏ ra vô cùng sợ hãi khi kể lại sự việc. Cháu còn nói sẽ không đi học nữa. Tôi không thể chấp nhận được việc này, cô giáo không được phép phạt học sinh như vậy", mẹ của cháu P. cho biết thêm.

Trao đổi với VietNamNet, bà Nguyễn Thu Hà, Phó hiệu trưởng Trường Tiểu học Quang Trung cho biết, nhà trường đã nắm bắt được thông tin phán ánh và đang xác minh.

Trường Tiểu học Quang Trung cũng đã yêu cầu cô giáo chủ nhiệm lớp 2A5 làm bản tường trình, nếu có sai phạm nhà trường sẽ xử lý nghiêm.

nong lai co them hoc sinh lop 2 bi co giao phat 50 cai tat vi noi bay 'Hỏi cung' học sinh sau sự việc phạt tát 231 cái: Kiểm điểm lãnh đạo trường THCS Duy Ninh

Phòng GD-ĐT huyện Quảng Ninh Quảng Bình vừa gửi công văn yêu cầu kiểm điểm lãnh đạo trường THCS Duy Ninh Quảng Bình vụ hỏi ...

nong lai co them hoc sinh lop 2 bi co giao phat 50 cai tat vi noi bay Hiệu trưởng trường xảy ra vụ 231 cái tát: Lấy lời khai không có gì sai

Thay vì chấp hành nghiêm các ý kiến chỉ đạo của các lãnh đạo của tỉnh Quảng Bình, Ban giám hiệu Trường THCS Duy Ninh ...

nong lai co them hoc sinh lop 2 bi co giao phat 50 cai tat vi noi bay Vụ 231 cái tát: Nhà trường điều tra học sinh

Thay vì động viên em học sinh bị phạt 231 cái tát tại Trường THCS Duy Ninh, lãnh đạo trường lại yêu cầu nhiều em ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.