Nữ cổ động viên bóng đá bị cưỡng bức khi trận đấu đang diễn ra

Thế giới bóng đá lại thêm một phen choáng váng khi hay tin một nữ cổ động viên bị cưỡng hiếp trong nhà vệ sinh trong thời gian diễn ra trận đấu.
nu co dong vien bong da bi cuong buc khi tran dau dang dien ra

Sân Tele2 Arena, nơi xảy ra vụ việc. (Nguồn: mimoa.eu)

Thế giới bóng đá lại thêm một phen choáng váng khi hay tin một nữ cổ động viên bị cưỡng hiếp trong nhà vệ sinh trong thời gian diễn ra trận đấu.

Sự việc nghiêm trọng trên xảy ra khi đang diễn ra trận đấu giữa Hammarby và Sirius ở ngày khai mạc giải vô địch quốc gia Thụy Điển (Allsvenskan).

Theo tờ Daily Star, vụ việc xảy ra tại nhà vệ sinh của sân vận động Tele2 Arena (Stockholm) vào Chủ nhật vừa qua (1/4).

Cảnh sát cho biết, người phụ nữ này đang trong tình trạng hoảng loạn tinh thần và bị thương nên được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Anna Westberg, cảnh sát Stockholm cho biết: "Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa rõ hoàn cảnh của vụ việc này. Tôi chỉ biết có một báo cáo về một vụ hiếp dâm liên quan đến trận đấu."

Ngoài vụ việc trên, cảnh sát cũng đã tiến hành một số cổ động viên liên quan đến việc đốt pháo sáng trên khán đài, say rượu và có hành vi phá hoại.

Ở trận đấu kể trên, Jiloan Hamad đã tỏa sáng với một ha-trick để giúp Hammarby đánh bại Sirius 3-1, để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau ngay khai mạc./.

nu co dong vien bong da bi cuong buc khi tran dau dang dien ra Phó thủ tướng Vũ Đức Đam xem V-League giữa 'rừng' cổ động viên Thủ đô

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam dự khán trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng trên sân vận động Hàng Đẫy.

nu co dong vien bong da bi cuong buc khi tran dau dang dien ra Cổ động viên bóng đá 'đưa U23 Việt Nam đi khắp thế gian'

Hơn 100 lời nhắn yêu thương của người hâm mộ Việt ở khắp nơi trên thế giới đã được gửi tới cho các cầu thủ ...

nu co dong vien bong da bi cuong buc khi tran dau dang dien ra Cổ động viên nữ ngất xỉu tại SVĐ Thống Nhất, nhiều người quá khích trèo lên cả giàn giáo

SVĐ Thống Nhất đang "nóng" hơn bao giờ hết bởi "biển người" rợp sắc đỏ. Bên cạnh đó, những cổ động viên quá cuồng nhiệt ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.