Nữ sinh viên bị bạn trai bắt giữ và cưỡng bức

Phiên tòa xét xử bị cáo bắt giữ người trái pháp luật và hiếp dâm đã phải tạm hoãn để tiệu tập bị hại đến đối chất
tam dung phien toa bat giu hiep dam nguoi yeu cu Lừa thiếu nữ vào nhà nghỉ, khống chế đòi quan hệ tình dục
tam dung phien toa bat giu hiep dam nguoi yeu cu Vụ bé 14 tuổi tố bị 5 thanh niên 'quan hệ': Nước mắt của người cha
tam dung phien toa bat giu hiep dam nguoi yeu cu Sau nhiều ngày 'đi bụi', bé gái 14 tuổi tố bị 5 thanh niên 'quan hệ'

Vừa qua, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa phúc thẩm, xét xử bị cáo Ngô Văn Hiếu (SN 1993, trú ở xã Đại Hóa, Tân Yên, Bắc Giang) về tội “Bắt giữ người trái pháp luật” và tội “Hiếp dâm”

Phiên tòa được mở theo kháng cáo của bị cáo vì trước đó bị cáo đã bị TAND quận Bắc Từ Liêm tuyên phạt 7 năm 3 tháng tù về cả 2 tội danh trên.

Bị hại trong vụ án là chị Nguyễn Thị L (SN 1995, cũng trú ở Bắc Giang) nữ sinh viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội và từng là người yêu của bị cáo.

tam dung phien toa bat giu hiep dam nguoi yeu cu
Bị cáo Hiếu tại phiên tòa phúc thẩm (Ảnh: Nhật Anh)

Tại tòa, trong suốt quá trình thẩm vấn, bị cáo đều cho rằng không hề cưỡng bức bị hại như bản án sơ thẩm quy kết mà tất cả những lần quan hệ, nạn nhân đều đồng ý.

Do chị L không có mặt để thực hiện việc đối chất với lời khai này nên HĐXX đã quyết định tạm dừng phiên tòa để triệu tập nữ sinh viên đại học tới phiên xử.

Theo bản án sơ thẩm, Hiếu và chị L vốn có quan hệ yêu đương nhau từ năm 2010 và cả hai từng nhiều lần quan hệ tình dục với nhau. 4 năm sau, do tình cảm của hai người dần càng phai nhạt nên chị L chủ động nói lời chia tay Hiếu.

Tuy nhiên, thay vì ngồi nói chuyện với nhau, Hiếu đã nhất quyết không đồng ý và nhiều lần đe dọa sẽ tung clip “nóng” của 2 người lên mạng Internet.

Lo sợ trước những lời đe dọa của Hiếu, trong một năm sau chị L đã phải tiếp tục nhẫn nhịn và buộc phải chiều lòng bạn trai, mỗi khi Hiếu có nhu cầu quan hệ tình dục.

Đến đầu năm 2016, do không thể chịu đựng được nữa, chị L đã quyết định đơn phương chấm dứt tình cảm.

Không đồng ý việc này, chiều 9/5/2016, biết chị L phải thi hết môn học nên Hiếu điều khiển xe máy và rủ thêm một người bạn đi cùng.

Tại đây, giữa Hiếu và chị L xảy ra cãi vã và rồi do có chủ định từ trước nên Hiếu hạ giọng năn nỉ chị L ra quán nước cách cổng trường học không xa để nói chuyện lần cuối.

Và rồi, đợi khi chị L đồng ý và ngồi nên xe máy Hiếu đã chở thẳng nữ sinh viên vào một nhà nghỉ.

Đoán được ý đồ xấu của Hiếu, nên khi chiếc xe máy vừa dừng lại trước cửa nhà nghỉ, chị L đã nhảy xuống xe nhanh chân bỏ chạy nhưng bị Hiếu đuổi kịp và kéo vào nhà nghỉ thực hiện hành vi hiếp dâm.

Đến chiều tối cùng ngày, thấy chị L tỏ ý muốn về quê, Hiếu liền dùng xe máy chở bị hại về Bắc Giang. Tuy nhiên, khi đi đến địa phận xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội Hiếu một lần nữa ép nữ sinh vào nhà nghỉ qua đêm và quan hệ với chị L nhiều lần.

Theo chị L thì trong những lần vào nhà nghỉ, chị đã phản kháng lại nhưng Hiếu vẫn liên tục cưỡng bức chị nhiều lần.

Đến sáng ngày hôm sau. Trên đường chở bạn gái về Bắc Giang, Hiếu bất chợt nảy ra ý đồ đưa chị L sang Trung Quốc bán.

Nghĩ là làm, Hiếu cứ thế phóng xe xuống Quảng Ninh và vào một nhà nghỉ ở xã thị xã Đông Triều.

Tại đây, Hiếu tiếp tục đòi hỏi chị L phải cho mình quan hệ tình dục để thỏa mãn nhu cầu của bản thân.

Trong suốt thời gian ở trong nhà nghỉ, sau khi nhận được điện thoại của người thân khuyên nhủ nên sáng 11/5/2016 Hiếu mới chịu thả chị L để về nhà. Sau đó, chị L đã làm đơn tố giác hành vi trái pháp luật của Hiếu.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.