Hai lợi ích được kết hợp độc đáo trong sản phẩm Nước tăng lực Number 1 Cola là “Sảng khoái từ hương vị Cola nổi tiếng trên thế giới” và “Tỉnh táo, tăng lực” trong sản phẩm truyền thống của Tân Hiệp Phát được kì vọng tạo nên sự bứt phá trên thị trường nước tăng lực dành cho giới trẻ, thêm sự lựa chọn cho nhiều tín đồ yêu thích nước giải khát có hương vị Cola trên khắp Việt Nam.
Tỉ lệ người trẻ mắc trầm cảm và rối loạn lo âu đã tăng vọt trong vài năm trở lại đây. Nghiên cứu mới của ĐH RMIT (Australia) cho thấy uống nước tăng lực và thức ăn nhanh là một trong những thủ phạm đe dọa sức khỏe tâm thần của thanh thiếu niên.
Theo các luật sư, việc chứng minh thiệt hại thực tế của những người đã uống phải sản phẩm C2, Rồng đỏ nhiễm chì không phải đơn giản. Bởi các chi phí khám chữa bệnh có hóa đơn thì dễ dàng đối chiếu, nhưng các chi phí gián tiếp như mất khả năng lao động, mất cơ hội việc làm, thời gian... thì khó đong đếm.
Theo đại diện Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp TP HCM, so với các dự án nhà ở thông thường, việc xây dựng NOXH phức tạp hơn. Chẳng hạn như việc chọn địa điểm xây dựng, nếu NOXH được quy hoạch ở những khu vực quá xa trung tâm như Củ Chi thì sẽ không khả thi do di chuyển hàng ngày bất tiện.