Cuối năm 2018, lượng xe nhập khẩu về Việt Nam đã tăng mạnh, nhưng khách hàng vẫn phải chờ đợi nhiều tháng mới được nhận xe. Hàng loạt mẫu xe “cháy hàng” giá tăng cao. Nếu muốn có xe đi ngay, khách phải trả tiền chênh lên tới 200 triệu đồng, hoặc phải mua
Những chiếc SUV cỡ nhỏ, có phong cách trẻ trung, linh hoạt và tiện dụng, phù hợp với các đô thị, dồn dập ra mắt, đang làm “nóng” phân khúc này. Cạnh tranh giữa các sản phẩm ngày càng quyết liệt, người tiêu dùng có thêm những lựa chọn mới và hy vọng giá giảm.
Những chiếc SUV cỡ nhỏ, có phong cách trẻ trung, linh hoạt và tiện dụng, phù hợp với các đô thị, dồn dập ra mắt, đang làm “nóng” phân khúc này. Cạnh tranh giữa các sản phẩm ngày càng quyết liệt, người tiêu dùng có thêm những lựa chọn mới và hy vọng giá giảm.
Từ tháng 3-5/2018, số lượng xe nhập khẩu về Việt Nam mỗi tháng giảm gần 50%. Ô tô nhập khẩu chưa khi nào lại khan hiếm như hiện nay. Hàng loạt mẫu xe không còn hàng để bán, trong khi nguồn nhập khẩu vẫn chưa thể về.
Mẫu xe thể thao đa dụng nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản của hãng Toyota là Land Cruiser Prado bất ngờ tăng giá 95 triệu đồng. Trong khi đó, do hết ưu đãi, giá bán thực tế của nhiều mẫu xe Toyota đang tăng trở lại.
Sài Gòn Tây Bắc (SCD) - công ty con của Kinh Bắc sắp xây dựng KCN Lộc Giang gần 5.200 tỷ tại Đức Hòa, Long An. Vừa qua, doanh nghiệp này đã thực hiện tăng vốn điều lệ từ 750 tỷ đồng lên 1.181 tỷ đồng.