Ô tô VinFast rẻ nhất 423 triệu, cao nhất 1,8 tỉ đồng

Biểu giá công bố chính thức của ô tô VinFast lần lượt là 1,818 tỉ đồng với VinFast Lux SA 2.0 (SUV); 1,366 tỉ đồng với VinFast Lux A 2.0 (Sedan) và 423 triệu đồng với VinFast Fadil.

Tại lễ ra mắt xe chiều nay, 20/11, VinFast chính thức đưa ra thông số kỹ thuật cũng như công bố giá bán “ba không” đối với ô tô phân khúc cao cấp Lux và phân khúc phổ thông Fadil. Với mức giá “không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính vào giá thành sản phẩm và không lấy lãi” trong giai đoạn đầu, nhà sản xuất khẳng định mong muốn đưa các sản phẩm đẳng cấp quốc tế tới đông đảo người tiêu dùng Việt Nam, nhằm chung tay xây dựng thương hiệu Việt.

Cũng như chính sách giá “ba không” dành cho xe máy điện thông minh Klara trước đó, giá bán xe Lux và Fadil thời kỳ đầu sẽ bằng đúng giá thành sản phẩm cộng với chi phí bán hàng.

o to vinfast re nhat 423 trieu cao nhat 18 ti dong
0o to vinfast re nhat 423 trieu cao nhat 18 ti dong
Cận cảnh xe ô tô VinFast tại buổi ra mắt xe. (Ảnh: Mạnh Cường).

Theo đó, biểu giá công bố chính thức của ô tô VinFast lần lượt là 1,818 tỉ đồng với VinFast Lux SA 2.0 (SUV); 1,366 tỉ đồng với VinFast Lux A 2.0 (Sedan) và 423 triệu đồng với VinFast Fadil.

Tuy nhiên, ngoài chính sách giá với nhiều tiện ích, hãng xe của tỷ phú Phạm NHật Vượng còn áp dụng chính sách khuyến mại đặc biệt. Mức giá cụ thể là 1,136 tỉ đồng với VinFast Lux SA 2.0, 800 triệu đồng với VinFast Lux A 2.0 và 336 triệu đồng với VinFast Fadil.

Các biểu giá trên đều chưa bao gồm VAT.

o to vinfast re nhat 423 trieu cao nhat 18 ti dong
Phía trước đầu xe ô tô VinFast. (Ảnh: Mạnh Cường).

“Với mức giá rất thấp so với đẳng cấp và chất lượng xe, chúng tôi thực sự mong muốn được cùng người tiêu dùng chung tay xây dựng không chỉ một thương hiệu ô tô Việt, mà còn là một 'niềm tự hào Việt Nam' – như cách chúng ta đã thành công tại Paris Motor Show 2018”, ông Nguyễn Việt Quang, Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết.

Để sở hữu một chiếc ô tô này, nhà sản xuất khẳng định khách hàng chỉ cần ký thỏa thuận đặt mua xe ngay tại lễ ra mắt xe VinFast chiều nay ở Công viên Thống Nhất - Hà Nội (20-21/11/2018) và tại các showroom VinFast trong các Trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc từ ngày 20/11/2018.

Danh sách các showroom được đăng tải trên trang web của công ty là vinfast.vn với mức đặt cọc cho mỗi xe Fadil là 20 triệu đồng, cho Lux là 50 triệu đồng.

Lux và Fadil là những dòng ô tô đầu tiên của VinFast. Dấu ấn của những sản phẩm mang thương hiệu VinFast là logo chữ V mạ chrome sang trọng mà kiêu hãnh, thể hiện tinh thần tự hào Việt Nam – Vingroup – Vươn lên.

Hai mẫu Lux A 2.0 (Sedan) và Lux SA 2.0 (SUV) được phát triển dựa trên bản thiết kế do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn, với tỉ lệ kích thước lí tưởng, sang trọng và thời thượng.

Ở phần nội thất, với dòng xe Lux, VinFast và đối tác thiết kế Pininfarina đã xây dựng không gian tiện ích cao cấp, với trung tâm là màn hình cảm ứng 10,4 inch cùng các tùy chọn hình nền là các danh lam thắng cảnh đặc trưng của Việt Nam.

o to vinfast re nhat 423 trieu cao nhat 18 ti dong
o to vinfast re nhat 423 trieu cao nhat 18 ti dong

Đối với 2 dòng xe Lux, khách hàng có 8 màu ngoại thất và 3 màu nội thất để tùy chọn.

Đặc biệt, thay vì chỉ được đặt những phiên bản đã có cấu hình cố định trước như hầu hết các xe đang bán trên thị trường, khách hàng có thể cá nhân hóa chiếc xe của mình bằng các gói tùy chọn về truyền động, ngoại thất, nội thất, tiện nghi và các tính năng khác theo sở thích hay nhu cầu của cá nhân mình. Đây là một trải nghiệm mua hàng rất ưu việt VinFast dành cho các khách hàng.

Mẫu xe Fadil được phát triển từ xe Karl Rocks của Opel - một trong những thương hiệu ô tô lâu đời của Đức, theo hợp đồng nhượng quyền công nghệ từ General Motors (GM).

Đây thực sự là một mẫu xe phù hợp di chuyển trong nội đô với thiết kế nhỏ gọn cân đối, kết hợp cùng gầm xe nâng cao và thanh trang trí nóc, mang đến cho Fadil dáng vẻ của một chiếc xe việt dã thể thao khỏe khoắn, khác biệt hẳn so với các sản phẩm thông thường ở phân khúc xe cỡ nhỏ.

Ngoài ra, Fadil cũng là mẫu xe được trang bị các tính năng an toàn vượt trội, như 6 túi khí, phân phối lực phanh điện tự (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), chức năng chống trượt (TCS), chống lật (ROM), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)... VinFast Fadil cũng có đến 6 màu sơn để khách hàng lựa chọn khi đặt mua.

Sau sự kiện ra mắt tại Hà Nội, VinFast sẽ tổ chức lễ ra mắt, mở bán và nhận đặt xe VinFast ở TP HCM từ 10h đến 22h ngày 25 - 26/11/2018 tại khu đô thị Vinhomes Central Park.

VinFast Fadil là mẫu xe được phát triển trên nền tảng của xe Opel Karl Rocks (phiên bản cao cấp nhất của Opel Karl) theo hợp đồng nhượng quyền công nghệ từ GM.

Mặc dù Opel Karl sử dụng chung nền tảng và cấu trúc xe nhỏ toàn cầu của GM với Chevrolet Spark thế hệ hoàn toàn mới nhưng dòng xe Opel Karl được sản xuất theo chuẩn công nghệ Đức và châu Âu.

Opel Karl có khá nhiều nét khác biệt về cả thiết kế ngoại thất và nội thất so với Chevrolet Spark thế hệ mới.

o to vinfast re nhat 423 trieu cao nhat 18 ti dong Cận cảnh dàn xe Fadil 5 màu giá 423 triệu đồng của VinFast vừa ra mắt

Trong sự kiện ra mắt các mẫu xe của mình chiều 20/11, ngoài hai mẫu đình đám LUX A2.0 và LUX SA2.0, VinFast cũng công ...

o to vinfast re nhat 423 trieu cao nhat 18 ti dong Xe máy điện VinFast giảm giá mạnh ngày đầu mở bán, khách Hà Nội chen nhau đặt mua

Trong sự kiện ra mắt xe VinFast tổ chức chiều 20/11, nhà sản xuất cũng chính thức mở bán các sản phẩm của mình. Rất ...

o to vinfast re nhat 423 trieu cao nhat 18 ti dong Ô tô, xe máy điện VinFast lộ diện trước giờ mở bán tại công viên Thống Nhất - Hà Nội

Khu vực trưng bày các dòng xe đang được bảo vệ nghiêm ngặt. Ít giờ nữa, nhà sản xuất VinFast chính thức giới thiệu các ...

o to vinfast re nhat 423 trieu cao nhat 18 ti dong Xe máy điện Vinfast Klara đã tới đại lí ở Hà Nội

Trước thềm buổi ra mắt các mẫu xe Vinfast, xe máy điện Klara đã có mặt tại một đại lí ở Hà Nội.

o to vinfast re nhat 423 trieu cao nhat 18 ti dong Ô tô VinFast đã tập kết tại Công viên Thống Nhất - Hà Nội

Chiều nay 19/11, khu vực sự kiện ra mắt xe VinFast đang được gấp rút hoàn thiện, toàn bộ xe VinFast Lux A2.0, Lux SA ...

o to vinfast re nhat 423 trieu cao nhat 18 ti dong Xe máy điện VinFast Klara có những đối thủ nào tại Việt Nam ?

Ngày 20/11 VinFast sẽ chính thức mở bán dòng xe máy điện thông minh Klara với mức giá ưu đãi đợt đầu tiên là 35 ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.