Ông bố Hà Nội kỳ công bẫy rắn hổ mang dài gần 2 mét để cứu con

Để đảm bảo an toàn cho các con, một ông bố tại Mê Linh (Hà Nội) đã dành hàng tiếng đồng hồ để bắt con rắn hổ mang dài gần 2 mét ở sau nhà.

Câu chuyện ông bố Hà Nội bắt rắn hổ mang được đăng tải cách đây không lâu trên một diễn đàn chuyên về video trên mạng xã hội. Theo mô tả của người đăng clip, vụ việc xảy ra ở huyện Mê Linh, Hà Nội.

Do nhà ở ngay đằng trước một cái ao hoang, nơi sinh sống của nhiều loại rắn rết nên ông bố đã quyết tâm tiêu diệt hết mối nguy hiểm để đảm bảo an toàn cho các con. Sau 3 tiếng kỳ công đặt bẫy, cuối cùng chủ nhà cũng bắt được một con rắn hổ mang dài gần 2 mét, nặng tới 1,5kg.

“Thành tích” của ông bố khiến cư dân mạng đều phải trầm trồ thán phục. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng thật may mắn vì ông bố đã bắt được con rắn hổ mang “khủng” này bởi đây vốn là loài động vật có nọc độc chết người.

ong bo ha noi ky cong bay ran ho mang dai gan 2 met de cuu con

Được biết đây không phải lần đầu trên mạng xã hội xuất hiện clip khoe bắt được rắn độc “khủng” ở Hà Nội. Trước đó, một thanh niên ở Hà Nội cũng đăng tải đoạn video ngắn khoe lại cảnh dùng lồng sắt bẫy được rắn hổ mang dài gần 2 mét, nặng khoảng 2kg ở một khu vườn hoang gần nhà.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.