Quảng Bình: Cho là 'rắn thần', hàng nghìn người bỗng dưng kéo đến quỳ lạy, dâng cúng cả trăm triệu đồng

Tin đồn là rắn thần hiển linh đã thu hút hàng nghìn người kéo tới thắp nhang cầu khấn.
quang binh cho la ran than hang nghin nguoi keo den quy lay dang cung ca tram trieu dong

Những ngày gần đây, sự việc 2 con rắn xuất hiện ở một ngôi mộ vô danh, mà người dân nơi đây gọi là mộ “Mệ ăn xin” nằm giữa cánh đồng thôn La Hà Tây (xã Quảng Văn, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) đã thu hút hàng nghìn người kéo tới thắp nhang cầu khấn.

Theo thông tin PV ghi nhận từ người dân địa phương, từ ngày mồng 9 Tết, một số người dân tình cờ phát hiện một cặp rắn mẹ, rắn con xuất hiện và quẩn quanh trên ngôi mộ. Nhiều người dân hiếu kỳ, mê tín đã kéo về xã Quảng Văn, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình để quỳ lạy, cầu khấn, có người còn lấy tay sờ “rắn Thần” để được ban phước. Điều kỳ lạ làm tăng lên sự kịch tính là mấy ngày liền 2 con rắn này cứ quanh quẩn trên mộ và không chịu rời đi.

quang binh cho la ran than hang nghin nguoi keo den quy lay dang cung ca tram trieu dong
Rắn xuất hiện tại ngôi mộ

Ông Lê Văn Chất, trú tại phường Bắc Lý, TP Đồng Hới sau khi nghe tin đã cùng vợ và các con lên tận nơi chứng kiến, ông cho biết : “Nghe tin rắn thần xuất hiện nên tôi dẫn cả nhà tới khấn vái cầu may mắn”.

quang binh cho la ran than hang nghin nguoi keo den quy lay dang cung ca tram trieu dong
Người dân đến cầu khấn bên ngôi mộ xuất hiện "rắn thần"

Theo UBND xã Quảng Văn thì không thể thống kê con số chính xác lượng người đổ về ngôi mộ xem “rắn thần” nhưng ước tính có tới vài ngàn người đã đến đây khấn vái và dâng cúng với số tiền hơn 150 triệu đồng.

Theo người dân địa phương, không ai biết lai lịch chính xác của ngôi mộ nhưng tương truyền ngôi mộ này có từ thời Pháp thuộc. Theo chia sẻ của họ thì ngôi mộ rất linh thiêng, cầu gì được nấy.

quang binh cho la ran than hang nghin nguoi keo den quy lay dang cung ca tram trieu dong Sự thật bất ngờ về con 'cá thần' khiến cả trăm người thờ cúng trong mấy ngày Tết

Con cá lạ được đồn thổi là ''cá thần" xuất hiện dưới kênh nước ở Nghệ An đã được người dân vây bắt, hiện có ...

chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.