Ông Hiệp ‘khùng’ sẽ hỗ trợ gia đình nạn nhân tử vong trong vụ cháy

"Trước mắt tôi sẽ gửi một chút tiền hương hoa gọi là tấm lòng thành để chia sẻ nỗi đau mất mát cùng gia đình. Tôi sẽ chuyển tới gia đình sớm nhất có thể”, ông Hiệp nói.

Liên quan đến vụ cháy trên đường Đê La Thành khiến 2 vợ chồng tử vong vào tối hôm 17/9.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Thế Hiệp (71 tuổi, biệt danh Hiệp “khùng”) cho biết: Sáng ngày 22/9, khi tôi đang ở cơ quan công an thì thấy có đoàn 3 – 4 người vào.

Lúc này họ nhìn thấy tôi, một người hỏi tôi có phải là ông Hiệp “khùng” - chủ khu nhà trọ trên đường Đê La Thành vừa bị cháy không? Tôi trả lời là đúng.

Sau đó, họ đưa cho tôi xem tấm hình chụp vợ chồng chị Lành và anh Tính (nạn nhân trong vụ cháy - PV) để tôi xác nhận xem 2 người có đến thuê trọ chỗ tôi không.

Tôi nhìn tấm hình và xác nhận đúng là 2 người trên đã vào thuê trọ chỗ tôi, khi ấy họ cho tôi biết họ chính là người nhà của 2 nạn nhân trong vụ cháy.

Cũng theo ông Hiệp, vụ hỏa hoạn xảy ra là điều hết sức rủi ro, không ai mong muốn.

Mặc dù cơ quan công an vẫn đang tiến hành xác minh điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ cháy, nhưng trước mắt ông sẽ hỗ trợ gia đình nạn nhân tử vong trong vụ cháy.

ong hiep khung se ho tro gia dinh nan nhan tu vong trong vu chay
Ông Hiệp "khùng" cho biết mình sẽ chuyển số tiền hỗ trợ tới gia đình 2 nạn nhân xấu số sớm nhất có thể.

“Cơ quan công an chưa có kết luận về nguyên nhân vụ cháy, nhưng dù thế nào vợ chồng chị Lành cũng tử vong trong khu nhà trọ của tôi.

Trước mắt tôi sẽ gửi một chút tiền hương hoa gọi là tấm lòng thành để chia sẻ nỗi đau mất mát cùng gia đình. Tôi sẽ chuyển tới gia đình sớm nhất có thể”, ông hiệp nói,

Trước đó, liên quan đến vụ cháy trên đường Đê La Thành (Hà Nội) hôm 17/9, cơ quan chức năng đã phát hiện 2 thi thể ở khu nhà trọ của ông Nguyễn Thế Hiệp.

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là vợ chồng chị Hà Thị Lành (SN 1977) và anh Tạ Văn Tính (SN 1977) quê ở Phú Thọ.

Được biết, hai vợ chồng chị Lành xuống Hà Nội chăm con ở bệnh viện do cháu bé sinh thiếu tháng phải nằm trong lồng kính. Nên 2 vợ chồng ra ngoài ở trọ và thay nhau vào viện chăm con.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

ong hiep khung se ho tro gia dinh nan nhan tu vong trong vu chay Cháy ở Đê La Thành: Xác định danh tính 2 nạn nhân

Hai nạn nhân trong vụ cháy trên đường Đê La Thành là cặp vợ chồng quê ở Phú Thọ, đưa con xuống Bệnh viện ở ...

ong hiep khung se ho tro gia dinh nan nhan tu vong trong vu chay Ông Hiệp ‘khùng’ đang ở cơ quan công an sau khi phát hiện 2 thi thể trong hiện trường vụ cháy

Trao đổi qua điện thoại, ông Hiệp “khùng” cho biết mình đang ở cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra liên ...

ong hiep khung se ho tro gia dinh nan nhan tu vong trong vu chay Cháy ở Đê La Thành: Phát hiện thi thể tại khu trọ nhà ông Hiệp ‘khùng’

Trong lúc khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một thi thể người tại hiện trường vụ cháy trên đường Đê La ...

ong hiep khung se ho tro gia dinh nan nhan tu vong trong vu chay Tin nóng trong ngày 20/9: Ông Hiệp 'khùng' nói về số tiền 1 tỉ đồng; giám đốc trẻ tử vong trong ô tô

Tin nóng trong ngày 20/9 là những thông tin về ông Hiệp "khùng" với tin đồn có 1 tỉ đồng trong tài khoản và vụ ...

ong hiep khung se ho tro gia dinh nan nhan tu vong trong vu chay Cháy ở Đê La Thành: ‘Tất cả các hộ dân này cũng là nạn nhân’

Cháy ở Đê La Thành đang khiến dư luận gây tranh cãi khi ông Hiệp “khùng” nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ từ các ...

ong hiep khung se ho tro gia dinh nan nhan tu vong trong vu chay Bị đồn nhận được 1 tỉ đồng tiền từ thiện nhưng 'giấu', ông Hiệp 'khùng' nói gì?

Thời gian gần đây, dư luận rộ lên tin đồn rằng chủ nhà trọ bị cháy ở Đê La Thành vào tối 17/9 - ông ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.