OPPO A7 được mở bán tại Việt Nam trong tháng 11 với giá dự kiến 5,99 triệu đồng

Sau nhiều thời gian hé lộ thông tin mới về OPPO A7 cuối cùng OPPO cũng đã đưa ra mức giá bán dự kiến của sản phẩm này tại thị trường Việt Nam. Máy được đánh giá cao nhờ thiết kế thời thượng, camera kép, pin 4230mAh.

Cách đây không lâu, trang fanpage của Oppo đã đăng tải thông tin cho biết rằng, Oppo A7 phiên bản RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB có giá dự kiến 5.990.000 đồng đặt trước từ ngày 16/11 đến 23/11/2018.

oppo a7 duoc mo ban tai viet nam trong thang 11 voi gia du kien 599 trieu dong

Điều này cho thấy chỉ trong ít ngày tới thì OPPO A7 sẽ chính thức được trình làng tại nước ta với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

oppo a7 duoc mo ban tai viet nam trong thang 11 voi gia du kien 599 trieu dong

Ông Bobby Zhao, Giám đốc điều hành OPPO Nepal cho biết: “Với hàng loạt điện thoại thông minh như hiện nay, chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm một smartphone với các tính năng tiên tiến như camera kép, màn hình tràn viền và thời lượng pin lớn - nhưng giá cả phải chăng. Với thời lượng sử dụng tốt, người dùng sẽ tự do làm những điều họ muốn mà không cần phải lo lắng về việc sạc điện thoại, tha hồ ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu suốt cả ngày với chiếc Oppo A7 thời trang ”.

oppo a7 duoc mo ban tai viet nam trong thang 11 voi gia du kien 599 trieu dong

Về ngoại hình, Oppo A7 khá giống chiếc F9 đang bán tại thị trường Việt Nam nhưng nếu để ý kỹ hơn sẽ thấy phần cằm dưới có vẻ dày hơn F9. Mặt lưng của chiếc máy này mặc dù không được làm theo phong cách gardient nhưng lại làm dạng vân nhám cũng rất đẹp mắt, có thể chống để lại mồ hôi và vân tay.

Về cấu hình phần cứng, Oppo A7 sẽ sở hữu màn hình giọt nước IPS LCD 6.2 inch độ phân giải HD+ tỷ lệ 19:9, đồng thời lớp phủ chống phản chiếu sẽ giúp độ sáng của máy tăng lên 35%. Thêm vào đó, đèn nền điện áp thấp sẽ giúp giảm nhiệt độ của máy xuống 0,5 độ.

oppo a7 duoc mo ban tai viet nam trong thang 11 voi gia du kien 599 trieu dong

Cung cấp sức mạnh cho Oppo A7 là vi sử lý Snapdragon 450, GPU Adreno 506, ROM 32GB. Khi được bán ra, thiết bị sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo, giao diện Color Os 5.2 và viên pin 4.230mAh. Giao diện Color OS mới sẽ mang lại trải nghiệm thông minh và hiệu quả hơn. Camera selfie có độ phân giải 16MP hỗ trợ làm đẹp bằng trí thông minh nhân tạo (AI) và hiệu ứng xóa phông.

Trong khi đó, các thông số camera chính của máy vẫn chưa được tiết lộ. Một số thông tin rò rỉ trước đây cho thấy, camera chính của máy sẽ có độ phân giải 13MP + 2MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông và cũng được tích hợp AI.

OPPO A7 smartphone "thiết kế thời thượng, năng lượng tối đa" có giá dự kiến chỉ 5.990.000 đồng, hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường smartphone dịp mua sắm cuối năm khi chính thức ra mắt vào ngày 16/11 sắp tới.

oppo a7 duoc mo ban tai viet nam trong thang 11 voi gia du kien 599 trieu dong Những hiểm họa từ việc bị lộ thông tin thẻ tín dụng

Sau khi có thông tin hơn 5 triệu email được cho là của khách hàng Thế Giới Di Động bị chia sẻ trên Internet, nhiều ...

oppo a7 duoc mo ban tai viet nam trong thang 11 voi gia du kien 599 trieu dong Thế Giới Di Động phủ nhận việc để lộ thông tin của 5 triệu khách hàng

Ngày 7/11, trên một diễn đàn chia sẻ thông tin cá nhân xuất hiện các tập tin có chứa dữ liệu gồm email, thẻ ngân ...

oppo a7 duoc mo ban tai viet nam trong thang 11 voi gia du kien 599 trieu dong Samsung sẽ sớm cho ra mắt dòng smartphone chuyên để chơi game?

Nguồn tin từ tài khoản Twitter không chính thức Samsung Mobile News khẳng định, Samsung đang bắt tay phát triển smartphone chơi game.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.