Phan Ngọc Luân gây sốc với bìa đĩa nude với Võ Hạ Trâm

Sự kết hợp độc đáo từ âm nhạc đến hình ảnh của Phan Ngọc Luân và Võ Hạ Trâm trong single “Chẳng ai muốn” gây tò mò cho nhiều người.

Mới đây, cặp đôi ca sĩ đã chính thức giới thiệu dự án kết hợp chung mang tên “Chẳng ai muốn” cùng hình ảnh bán nude “lạ mắt” trên bìa single. Để thực hiện phần hình bìa single lần này, Phan Ngọc Luân đã phải giảm cân cấp tốc và tập gym cường độ cao với huấn luyện viên trong 2 tuần liền để có được phần ngoại hình “chuẩn 6 múi" để chụp hình bìa. Anh cho biết mình đã giảm 5kg để có ngoại hình săn chắc với lịch trình giảm cân cấp tốc với cường độ cao, một phần để thực hiện MV vào dịp cuối tháng 11/2016.

Đạo diễn hình ảnh cho dự án single - MV này là Tuấn Nguyễn 5AM, anh cũng là người lên ý tưởng thiết kế cho bìa sản phẩm lần này.

phan ngoc luan gay soc voi bia dia nude voi vo ha tram
Hình ảnh bán nude kết hợp độc đáo của Võ Hạ Trâm và Phan Ngọc Luân trong sản phẩm "Chẳng ai muốn"

Đồng thực hiện hình ảnh single Chẳng Ai Muốn là nhiếp ảnh trẻ Rin Trần và makeup Chiya Đoan Trang cũng góp phần không nhỏ trong dự án lần này.

Chẳng Ai Muốn là một sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy (tác giả của bản hits “Giá Như" của Noo Phước Thịnh, “Lấy Anh Đi" của Nam Cường,...) được viết riêng cho ca sĩ Phan Ngọc Luân được thu âm ngay sau khi kết thúc dự án Ngày Mới (New Day).

phan ngoc luan gay soc voi bia dia nude voi vo ha tram
Trong dự án đặc biệt này, Phan Ngọc Luân đã mời một người bạn của mình từ Gương Mặt Thân Quen 2016 - Võ Hạ Trâm cùng song ca một version riêng ca khúc Chẳng Ai Muốn.

Chẳng Ai Muốn là một ca khúc nhiều tự sự về chuyện tình đã qua - một chuyện tình không trọn vẹn, phải kết thúc trong sự tiếc nuối của cả hai con người nguyện sẽ yêu nhau đến cuối cuộc đời. Và cuộc sống vẫn còn muôn vàn những chuyện mà Chẳng Ai Muốn nó xảy ra, thế nhưng nó vẫn phải diễn ra như đúng quy luật của nó. Có duyên nhưng không nợ thì đành phải “Chẳng có ai muốn mình phải ôm nỗi buồn trong đêm trắng... Chẳng có ai muốn mình cứ như kẻ khờ vui cay đắng”.

phan ngoc luan gay soc voi bia dia nude voi vo ha tram
Nam ca sĩ tức tốc giảm cân trong thời gian ngắn để có thể hiện hình ảnh bán nude trong single và MV sắp ra mắt trong thời gian tới.

Đây là một dự án được Phan Ngọc Luân được ấp ủ khá lâu - Chẳng Ai Muốn được hoà âm bởi nhạc sĩ Tuấn Mario - người đã gây dựng thành công bản hit Nhật Ký Của Mẹ của nữ ca sĩ Hiền Thục (sáng tác: Nguyễn Văn Chung) và master bởi Toàn Vũ (Tano Studio).

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.