Những màn song ca khiến khán giả phải thổn thức trong 'Giọng ải giọng ai'

Erik, Trúc Nhân, Vũ Cát Tường… đã có những màn song ca rất tuyệt với các thí sinh tham gia "Giọng ải giọng ai", khiến bao khán giả phải thổn thức.

Giọng ải giọng ai là một trong những gameshow âm nhạc hot nhất hiện nay. Đến với chương trình, các ca sĩ khách mời phải dùng đến kinh nghiệm ca hát và khả năng phán đoán của mình để chọn ai là người hát hay và ai là người hát không hay. Bên cạnh những màn đọ giọng “tông điếc”, chương trình cũng có hàng loạt những màn song ca giữa ca sĩ và người chơi khiến bao trái tim phải thổn thức.

Erik

Tối 28/7 vừa qua, tập đầu tiên của chương trình Giọng ải giọng ai mùa thứ 3 chính thức lên sóng. 1 trong 2 ca sĩ khách mời đầu tiên của mùa giải năm nay là nam ca sĩ Erik. Đến với chương trình, chàng trai sinh năm 1997 đã khiến khán giả phải bất ngờ bởi sự vui tính và đáng yêu của mình.

nhung man song ca khien khan gia phai thon thuc trong giong ai giong ai

Tại vòng Lộ diện, bằng kinh nghiệm ca hát và khả năng phán đoán chuẩn xác đã giúp cho Erik mang về 50 triệu đồng. Không những thế, nam ca sĩ gốc Hà Nội bất ngờ nhận ra Tùng Hiếu chính là người bạn từng thi với mình trong The Voice Kids mùa đầu tên. Và cả 2 chàng hot boy đã có một màn song ca đầy cảm xúc cho bản hit Chạm đáy nỗi đau. Được biết, cậu bạn điển trai của Erik hiện đang kinh doanh mỹ phẩm tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Màn song ca "Chạm đáy nỗi đau" giữa Erik và Tùng Hiếu

Trúc Nhân

Tập 9 của chương trình Giọng ải giọng ai mùa đầu tiên đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả khi chứng kiến màn song ca cực cảm xúc của nam ca sĩ Trúc Nhân và cô nàng Vũ Châu. Cả hai đã cùng nhau thể hiện ca khúc đình đám Bốn chữ lắm.

nhung man song ca khien khan gia phai thon thuc trong giong ai giong ai

Ngay khi giọng ca của người đẹp cất lên, cả khách mời và khán giả có mặt tại trường quay đã ồ lên ngạc nhiên vì quá bất ngờ. Với giọng ca đầy nội lực và tình cảm, người đẹp đã khiến cho nghệ sĩ Trấn Thành và Trường Giang phải đứng ngồi không yên và đánh giá đây là tài năng hát hay nhất của Giọng ải giọng ai từ trước tới giờ. Được biết, sau khi chương trình được phát sóng, cô gái trẻ là gương mặt được nhiều công ty âm nhạc săn đón.

Màn song ca "Bốn chữ lắm" của Trúc Nhân và Vũ Châu

Vũ Cát Tường

Tập 13 của Giọng ải giọng ai 2017 đã chào đón sự xuất hiện của Hoài Lâm và Vũ Cát Tường. Trong tập này, màn song ca giữa nữ ca sĩ họ Vũ và cô gái đóng vai thợ vẽ Henna mang tên An Nhiên đã để lại trong lòng khán giả nhiều cảm xúc ấn tượng. Với giọng ca trầm ấm, đầy tình cảm cùng khả năng đệm đàn đáng nể, khi cô nàng cất lên tiếng hát cũng là lúc mọi người phải thổn thức khôn nguôi.

nhung man song ca khien khan gia phai thon thuc trong giong ai giong ai

Cả hai đã có màn đọ giọng cùng nhau trong bản hit Em ơi rất tình cảm. Sau màn song ca, An Nhiên còn hát tặng mọi người một ca khúc Mẹ tôi của nhạc sĩ Trần Tiến. Phần trình diễn đã khiến các nghệ sĩ, những người đã quá dày dạn kinh nghiệm sân khấu phải òa khóc. Trong cơn nghẹn ngào, Trấn Thành đã thốt lên rằng, đây là một trong những thí sinh hát hay nhất của chương trình.

Màn song ca Em ơi giữa Vũ Cát Tường và An Nhiên

Trà My Idol

Trà My được khán giả biết đến khi bước ra từ cuộc thi Việt Nam Idol năm 2008 Với giọng ca truyền cảm cùng cá tính âm nhạc, nữ ca sĩ đã đốn tim không ít người hâm mộ.

Đến với Giọng ải giọng ai mùa 2, cô nàng đã gây ấn tượng khi có màn đọ giọng trong ca khúc Đừng ai nhắc về anh ấy cực ấn tượng. Màn kết hợp cực ăn ý giữa nữ ca sĩ và anh chàng giáo viên Tiếng Anh Nguyễn Tấn Phát đã nhận được nhiều lời ngợi khen từ phía khán giả khi truyền tải một cách trọn vẹn cảm xúc trong bài.

nhung man song ca khien khan gia phai thon thuc trong giong ai giong ai

Đồng thời, màn song ca còn là một cột mốc đáng nhớ của cô gái đến từ Hà Nội. Vì thông qua phần trình diễn “cực tình” này đãgiúp ca khúc của người đẹpbỗng chốc gây sốt trở lại sau 9 tháng phát hành. Đồng thời, đoạn videođược cư dân mạng chia sẻ một cách rộng rãi. Nhiều ý kiến cho rằng, phải đến khi xem chương trình thì mới thấy được cái tinh tế trong Đừng ai nhắc về anh ấy

Màn song ca "Đừng ai nhắc về anh ấy" giữa Trà My Idol và Nguyễn Tấn Phát

Võ Hạ Trâm

Võ Hạ Trâm là một trong những nữ casĩ sở hữu chất giọng đầy nội lực và vững về kỹ năng thanh nhạc. Tại vòng cuối của Giọng ải giọng ai, giọng ca sinh năm 1990 đã có màn song ca đầy ấn tượngvới thí sinh Phương Minh trong ca khúc hit Chợt như giấc mơ. Có thể nói đây là một ca khúc khó vì cần đến nhiều kỹ năng thanh nhạc mới có thể trình bày một cách hoàn hảo. Chính vì vậy, đa số mọi người đều cho rằng Minh rất khó hòa giọng cùng với Võ Hạ Trâm.

nhung man song ca khien khan gia phai thon thuc trong giong ai giong ai

Thế nhưng, cô bạn lại khiến mọi người phải thay đổi suy nghĩ khi thể hiện bài hát bằng giọng ca vô cùng lãnh lót và đầy nội lực. MC Đại Nghĩa cho rằng, đây là một người quá nhiều tiềm năng của làng nhạc Việt trong thời gian sắp tới.Sau Chợt như giấc mơ,cô nàng còn gửi tặng đến mọi người ca khúc Buông, dù song ca hay đơn ca, người đẹp cũng vẫn mang đến phần trình diễn xuất sắc và đầy lôi cuốn.

Màn song ca "Chợt như giấc mơ" giữa Võ Hạ Trâm và Phương Minh

nhung man song ca khien khan gia phai thon thuc trong giong ai giong ai Tấn Sang 'Giọng ải giọng ai': 'Mình lo lắng lắm, chỉ hi vọng không bị lộ diện sớm quá thôi'

Giọng hát ngọt ngào của Tấn Sang đã khiến cả trường quay "Giọng ải giọng ai" bất ngờ khi anh thể hiện ca khúc “Trộm ...

nhung man song ca khien khan gia phai thon thuc trong giong ai giong ai Những gameshow truyền hình nào sẽ 'lên ngôi' trong năm 2018?

Năm 2017 có thể nói là một năm nhiều màu sắc của các gameshow truyền hình. Cầu kỳ về hình thức, đổi mới về nội ...

nhung man song ca khien khan gia phai thon thuc trong giong ai giong ai Võ Nghi Bình Giọng ải giọng ai: 'Tách nhóm để không nảy sinh thêm ấn tượng xấu'

Võ Nghi Bình (nghệ danh aking) - người chơi Giọng ải giọng ai đã có hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật. Và anh đã ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.