Phát hiện đôi nam nữ chết bên đường với vết đâm trên ngực

Sáng 11/3, Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của đôi nam nữ vừa được người dân phát hiện vào sáng sớm cùng ngày.
phat hien doi nam nu chet ben duong voi vet dam tren nguc
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, thực hiện các thao tác nghiệp vụ để phục vụ điều tra

Theo đó, vào sáng sớm ngày 11/3, khi đi tập thể dục quanh khu vực phường 6, TP Sóc Trăng (Sóc Trăng), người dân tá hỏa phát hiện thi thể một đôi nam nữ (chưa xác định được danh tính) nằm trên vỉa hè đường Nguyễn Chí Thanh (trước khuôn viên Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh, thuộc địa bàn phường 6, TP Sóc Trăng).

Nhiều người sống quanh khu vực cho biết, vào khoảng 4h sáng nay, họ có nghe tiếng kêu thất thanh của một giọng con gái, nhưng họ nghĩ chắc trai gái đi chơi đùa giỡn với nhau nên không ai quan tâm. Không ngờ sáng ra mọi người thấy hai thi thể nằm bên đường.

Cũng theo người dân, hai nạn nhân có tuổi đời còn rất trẻ, nằm cạnh nhau, đầu quay ra phía ngoài đường Nguyễn Chí Thanh. Nạn nhân nữ được xác định 30 tuổi, quê Sóc Trăng; còn người nam 27 tuổi, quê TP Cần Thơ. "Trên ngực cô gái có vết đâm, riêng thi thể người nam còn dính con dao", cảnh sát cho biết.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt, tiến hành phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân.

Hiện, cơ quan chức năng đang xác định nhân thân của hai nạn nhân và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.