15 phút tập bóng mỗi ngày cho vòng eo 56cm

Mỗi ngày 15 phút vui đùa với quả bóng nhỏ trên tay, bạn sẽ có được vòng eo thon, mông tròn và đôi chân săn chắc.

Mỗi bài tập luôn có nhưng ưu thế tác động đến những nhóm cơ nhất định. Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu cùng các bạn 5 bài tập vui nhộn với một quả bóng cỡ nhỏ nhưng có tác dụng rất lớn tạo vẻ đẹp cho vòng eo, mông và đôi chân.

Ưu thế của những bài tập này là tận dụng vào lực căng và trọng lượng nhẹ của quả bóng để giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác một cách liên tục. Chính nhờ vào tốc độ của các động tác trong bài tập và sự đàn hồi từ quả bóng tạo nên một cảm giác hào hứng cho người tập. Nếu bạn là người yêu thích các bài tập hãy vui đùa cùng với quả bóng nhỏ mỗi ngày giúp thân hình luôn khỏe đẹp.

Bài tập 1: Leo núi tại chỗ

15 phut tap bong moi ngay cho vong eo 56cm

Tư thế chuẩn bị: Người ở tư thế bò xổm trên sàn nhà, hai tay chống trên quả bóng, hai chân thẳng ở phía sau, hai mũi bàn chân chống dưới sàn.

Động tác: Dùng lực chống của hai tay trên bóng làm trụ, đồng thời dùng sức bật của hai mũi bàn chân đẩy người lên phía trước rồi co chân bước lên phía trước như đang leo núi. Thực hiện bước chân liên tục trong 1 phút cho mỗi buổi tập.

Bài tập 2: Nằm ngửa đẩy chân lên cao

15 phut tap bong moi ngay cho vong eo 56cm

Tư thế chuẩn bị: Người nằm ngửa trên sàn nhà, hai tay đặt dọc theo thân người. Chân phải co lại, gót chân đặt lên quả bóng, chân trái đưa thẳng lên cao.

Động tác: Dùng lực của hai tay và chân phải làm trụ đẩy người lên cao, đồng thời chân trái đưa thẳng lên cao theo nhịp nâng thân người, sau đó hạ thân người nằm về vị trí ban đầu. Một lần nâng lên và hạ xuống là một nhịp, mỗi buổi tập thực hiện 15 nhịp.

Bài tập 3: Nằm ngửa đẩy bóng

15 phut tap bong moi ngay cho vong eo 56cm

Tư thế chuẩn bị: Người nằm ngửa trên sàn nhà, hai chân co lên bàn chân bám sát sàn nhà làm trụ. Hai tay cùng nắm lấy quả bóng đưa thẳng lên cao trước mặt.

Động tác: Dùng hai chân và mông làm trụ, tận dụng lực co của hông nâng phần cổ và đầu lên cao kết hợp hai tay đẩy bóng lên. Cứ mỗi lần nâng lên và hạ xuống là một nhịp. Mỗi buổi tập thực hiện 15 nhịp rồi chuyển sang bài tập tiếp theo.

Bài tập 4: Co gối, đạp chân phía sau

15 phut tap bong moi ngay cho vong eo 56cm

Tư thế chuẩn bị: Người ở tư thế quỳ sấp, hai tay chống trên quả bóng, hai chân thẳng ở phía sau, hai mũi bàn chân chống dưới sàn nhà.

Động tác: Dùng lực của hai tay và chân phải làm trụ, chân trái co gối lên ngang ngực rồi đạp ra sau thẳng chân. Thực hiện động tác đạp chân ra phía sau 15 lần rồi đổi sang chân phải.

Bài tập 5: Ngồi xoay bóng

15 phut tap bong moi ngay cho vong eo 56cm

Tư thế chuẩn bị: Người ở tư thế ngồi bệt trên sàn nhà, hai chân co lên, hai bàn chân bám sàn nhà làm trụ. Hai tay ôm bóng ở trước ngực.

Động tác: Sử dụng mông và hai bàn chân làm trụ, hai tay ôm bóng xoay người đưa sang bên hông bên trái, sau đó xoay ngược trở lại đưa bóng xoay sang bên phải. Thực hiện 15 lần xoay bóng sang mỗi bên trong một buổi tập.

Nguồn: Youtube

Bài & Gif: Thanh Tùng

Theo Wikihow

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.