Mẹo giúp bạn giảm cân mùa đông mà không cần đến phòng tập

Có nhiều lựa chọn để tập thể dục mà không nhất định phải dùng tới các dụng cụ hay đến phòng tập, nhất là trong thời tiết lạnh giá này. Hãy thử các bài tập tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện cân nặng.
meo giup ban giam can mua dong ma khong can den phong tap 5 thói quen không ngờ giúp kéo dài thêm 12 năm tuổi thọ
meo giup ban giam can mua dong ma khong can den phong tap Cô gái 10X tự mình lên thực đơn giảm 4kg cân nặng chỉ trong 7 ngày

Mùa đông lạnh giá, việc rời giường vào mỗi buổi sáng đã là điều khó khăn với nhiều người huống chi là ra khỏi nhà và đến phòng tập thể dục. Trước tình huống đó, cách tốt nhất là hãy tập luyện ngay tại nhà, vẫn đảm bảo sức khỏe, giữ dáng và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Có nhiều lựa chọn tập luyện khác nhau để bạn có thể áp dụng mà không cần sử dụng đến các dụng cụ thể dục. Nó giúp giữ ấm, tránh các tác động xấu từ môi trường, đồng thời thúc đẩy nỗ lực giảm béo, loại bỏ mỡ bụng. Những hoạt động này còn cải thiện tính linh hoạt, tăng cường cơ bắp.

Nhảy dây

meo giup ban giam can mua dong ma khong can den phong tap
(Ảnh: Bnews).

Nhảy dây giúp trái tim khỏe mạnh, hỗ trợ giảm cân, cải thiện lưu thông cơ thể và làm giảm căng thẳng. Bạn dễ dàng thực hiện nó ngay tại nhà, chỉ cần một khu vực trống.

Yoga

meo giup ban giam can mua dong ma khong can den phong tap
(Ảnh: MediMetry).

Tập yoga không đòi hỏi thiết bị hay máy tập thể dục cỡ lớn. Chỉ cần một tấm thảm yoga là đã có thể luyện tập.

Các bài tập như: Anuloma Viloma (bài hít thở lựa chọn mũi) phù hợp để thực hành ngay tại nhà. Bạn cũng có thể thực hiện các tư thế yoga khác như: Downward dog (tư thế chó cúi mặt), upward dog (tư thế chó ngẩng mặt), headstand (tư thế trồng cây chuối), handstand (tư thế trồng cây chuối bằng tay), bridge (tư thế cây cầu) và nhiều tư thế khác đều nhắm vào các bộ phận trên cơ thể.

Dancing

meo giup ban giam can mua dong ma khong can den phong tap
(Ảnh: WeFit).

Dancing có thể nói là một trong những bài tập tốt nhất cho cơ thể vì giúp đốt cháy calo, mỡ cơ bắp và làm ấm người. Môn thể dục này hầu như sử dụng toàn bộ các bộ phận trên cơ thể nên giúp lưu thông.

Plank

meo giup ban giam can mua dong ma khong can den phong tap
(Ảnh: Pinterest).

Đây là bài tập phổ biến, bạn có thể thử ngay tại nhà với điều kiện nắm rõ về bài tập. Plank hỗ trợ giảm đau lưng, mỡ bụng và cải thiện nhiều tư thế.

Cầu thang

meo giup ban giam can mua dong ma khong can den phong tap
(Ảnh: BestSlim).

Một điều thú vị là bạn có thể sử dụng cầu thang của nhà như một chiếc máy chạy bộ. Hãy leo cầu thang bộ thay vì đi thang máy.

Bạn cũng có thể sử dụng ghế tựa, ghế đẩy, bước lên bước xuống để tập thể dục cho chân, cơ bắp chân.

meo giup ban giam can mua dong ma khong can den phong tap 5 loại thực phẩm tốt nhất cho bữa sáng giúp giảm cân thần kì

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, tuy nhiên, làm thế nào để tăng giá trị dinh dưỡng lành mạnh mà vẫn ...

meo giup ban giam can mua dong ma khong can den phong tap Bí quyết để da mịn màng, trắng hồng trong thời tiết mùa đông của mẹ Hà Nội

Theo chị Hải Yến, cách dưỡng thể này nên áp dụng khoảng 1-2 lần/tuần, kéo dài từ 2-3 tuần sẽ thấy kết quả rõ ràng, ...

meo giup ban giam can mua dong ma khong can den phong tap Cô gái Việt ở Malaysia khoe thân hình nóng bỏng 'đốt mắt’ người nhìn nhờ tập Gym

"Chia tay xong nghĩ bản thân mình phải thay đổi. Thay đổi để tìm người tốt hơn, người xứng đáng hơn", chị Hải chia sẻ ...

meo giup ban giam can mua dong ma khong can den phong tap Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bằng những món salad dinh dưỡng

Chị Huyền Lê cho rằng, ăn salad với các thực phẩm ở dạng thô, không cần chế biến nhiều, từ đó, các dưỡng chất được ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.