Phát hiện nam thanh niên tử vong bên cạnh vam mở khóa xe máy

Khi lên đồi tràm, người dân xã Mỹ Thành (Nghệ An) tá hỏa phát hiện một nam thanh niên đã tử vong bên cạnh chiếc kim tiêm đã sử dụng cùng chiếc vam mở khóa xe máy.

Chiều ngày 29/3, ông Nguyễn Văn Thạch, Chủ tịch UBND xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An xác nhận, trên địa phương vừa mới phát hiện một nam thanh niên đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 28/3, khi đi lên đồi tràm tại xóm 4, xã Mỹ Thành, người dân địa phương hoảng hốt phát hiện một nam thanh niên nằm co quắp.

Khi kiểm tra, người dân phát hiện nạn nhân đã tử vong. Sau sự việc, người dân đã trình báo lên Cơ quan chức năng.

phat hien nam thanh nien tu vong ben canh chiec kim tiem
Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Nhận được thông tin, Công an xã Mỹ Thành đến bảo vệ hiện trường, chờ Công an huyện Yên Thành xuống điều tra vụ việc. Tại hiện trường, nam thanh niên được xác định tử vong từ trước, toàn thân co cứng.

Bên cạnh thi thể ngoài một chiếc kim tiêm đã qua sử dụng còn một bộ vam phá bẻ khóa xe máy, cùng một chiếc xe máy mang BKS 37B1- 75863 nhưng không có giấy tờ.

Sau tìm hiểu, danh tính nạn nhân được xác định là Trần Hữu T. (SN 1990) trú tại xã Hiến Sơn, Đô Lương (Nghệ An). Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân tử vong được xác định là bị sốc ma túy.

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.