Phát hiện súng hơi cùng 2.000 viên đạn giấu trong hàng hoá tại sân bay

Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ phát hiện vụ nhập khẩu súng hơi cùng 2.000 viên đạn giấu trong hàng hoá tại sân bay.
phat hien sung hoi cung 2000 vien dan giau trong hang hoa tai san bay
Lô súng đạn nhập khẩu trái phép mà Hải quan sân bay Tân Sơn Nhất từng bắt giữ.

Ngày 25/8, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, cơ quan này vừa phối hợp cùng Đội Kiểm soát phòng, chống buôn lậu - Cục Hải quan TP HCM phát hiện và bắt giữ vụ nhập khẩu súng và bộ phận, linh kiện của súng nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam.

Khẩu súng hơi, 2.000 viên đạn đi kèm và một số phụ kiện súng được giấu lẫn trong hàng nhập khẩu gồm quần áo, giầy dép, thực phẩm chức năng, loa vi tính, phụ tùng xe đạp, đồng hồ nhựa.

Theo Chi cục Hải quan sân bay Tân Sơn Nhất, người đứng tên nhận hàng có giới tính là nam, 34 tuổi, quốc tịch Việt Nam. Người này đã không xuất trình được giấy tờ liên quan đến số súng, đạn nói trên.

Vụ việc đang được Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, xử lý theo quy định.

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.