Phát hiện thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ tại cột điện

Đang đi tập thể dục thì người dân tá hỏa khi phát hiện nam thanh niên đã chết trong tư thế treo cổ tại cột điện trước quán cà phê.

Ngày 31/5, Công an phường Hưng Bình, TP Vinh, tỉnh Nghệ An xác nhận, trên địa bàn vừa mới phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h cùng ngày, người dân đi tập thể dục thì tá hỏa phát hiện một thi thể nam thanh niên trong tư thế treo cổ tại cột điện trước quán cà phê Chim Cảnh (đường Nguyễn Quốc Trị, TP Vinh, Nghệ An).

phat hien thanh nien tu vong trong tu the treo co tai cot dien
Cột điện nơi phát hiện thanh niên chết trong tư thế treo cổ

Ngay sau đó, người dân đã lập tức báo cáo Công an phường Hưng Bình. Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã đến điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu, Công an phường Hưng Bình xác định nam thanh niên này sinh năm 1994, quê xã Thanh Khai, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An và đang thuê trọ trên địa bàn phường. Nhiều người dân chứng kiến sự việc đoán nam thanh niên đã dùng sợi dây điện để tự vẫn.

Đến khoảng 9h sáng cùng ngày, cơ quan chức năng đã đưa thi thể nạn nhân đi khỏi hiện trường để làm các thủ tục cần thiết trước khi bàn giao lại cho gia đình nạn nhân.

Hiện nguyên nhân cái chết đang được cơ quan chức năng làm rõ.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.