Phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mương nước

Khi ra trang trại thì người dân phát hiện thi thể của một người đàn ông nổi trên mương nước, sau đó đã nhanh chóng báo cáo lên chính quyền địa phương.

Tối 15/4, thông tin từ ông Lê Văn Tăng, Phó trưởng Công an xã Quỳnh Yên (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn người dân vừa phát hiện thi thể một người đàn ông nổi trên mương nước.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h ngày 15/4, trong lúc ra trang trại ở khu vực thuộc xóm 7 (xã Quỳnh Yên), một người dân phát hiện thi thể người đàn ông nổi dưới mương nước.

Ngay lập lức, người dân đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, Công an xã Quỳnh Yên đã có mặt tại hiện trường phối hợp với Công an huyện này tiến hành đưa thi thể lên bờ, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Vũ Văn Phong (SN 1974) trú tại xóm 11, xã Quỳnh Hưng, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An)

Theo người thân nạn nhân cho biết, nạn nhân Phong thường xuyên uống rượu, mấy ngày này không thấy về nhà nên gia đình cũng đã tổ chức tìm kiếm, nhưng không thấy.

Sau khi làm các thủ tục, người thân không yêu cầu khám nghiệm tử thi, đồng thời ký cam kết nên đến chiều tối cùng ngày cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình làm thủ tục mai táng theo phong tục địa phương.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.