Phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mương nước với nhiều vết bầm

Khi đang đi đánh cá, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông đang phân hủy nổi trên mương nước với nhiều vết bầm tím.

Chiều ngày 11/12, Đại tá Thái Khắc Thống - Trưởng Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết cơ quan này đang phối hợp khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của người đàn ông được người dân phát hiện nổi trên mương vào sáng cùng ngày.

phat hien thi the nguoi dan ong noi tren muong nuoc voi nhieu vet bam
Hiện trường vụ phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mương với nhiều vết bầm

Theo đó, vào khoảng 7h sáng 11-12, một số người dân địa phương ra khu vực mương ở xóm Hoà Phú (xã Hiến Sơn, Đô Lương) để đánh cá thì bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân huỷ.

Nhận được tin báo, Công an xã Hiến Sơn và Công an huyện Đô Lương đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Theo kết quả khám nghiệm ban đầu, nạn nhân được xác định là một người đàn ông khoảng 30 - 40 tuổi, trên thi thể có nhiều vết bầm tím.

Sau đó, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Trí (SN 1983; trú tại xóm 5, xã Quang Sơn, Đô Lương). Nạn nhân đã có vợ và 3 con nhỏ.

Theo người nhà nạn nhân, trước đó, vào ngày 7/12, sau khi anh Trí nghe một cuộc điện thoại thì đi khỏi nhà từ đó đến nay.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.