Phê ma túy đá, tài xế đâm loạn xạ trên đường phố Bangkok

Một tài xế xe tải đâm nát 36 phương tiện và gây tắc nghẽn giao thông trên tuyến đường ở thủ đô Bangkok, Thái Lan. 
phe ma tuy da tai xe dam loan xa tren duong pho bangkok Xe buýt lao vào chợ ở Trung Quốc, 4 người chết
phe ma tuy da tai xe dam loan xa tren duong pho bangkok Tai nạn xe buýt ở Mỹ, 13 người thiệt mạng
phe ma tuy da tai xe dam loan xa tren duong pho bangkok
Tài xế gây tai nạn là Ekapot Yotsiri. Ảnh: Bangkok Post

Truyền thông địa phương đưa tin sự việc xảy ra hôm 21/12 trên đoạn đường ở khu Ekamai, thủ đô Bangkok, khiến ba người bị thương.Tài xế gây tai nạn là Ekapot Yotsiri, 27 tuổi.

Trước khi đâm loạn xạ vào các xe, Yotsiri đang quay trở về căn phòng ở khu Samya sau khi chở vật liệu xây dựng cho khách hàng ở khu Saphan Khwai. Yotsiri đi sang đường xe buýt và nhanh chóng quay đầu xe khi phát hiện cảnh sát.

Hỗn loạn giao thông bắt đầu xảy ra khi chiếc xe Yotsiri đang điều khiển lao vào một xe cảnh sát. Chiếc xe tải tiếp tục đâm vào 30 chiếc ôtô và 6 xe máy, theo Bangkok Post. Người tài xế cuối cùng cũng dừng lại khi cảnh sát bắn thủng lốp xe.

Yotsiri sau đó bỏ chạy bằng chân trần về phía ga tàu điện ngầm BTS Ekamai. Khoảng 20 người đã hỗ trợ cảnh sát bắt giữ người này.

Phát biểu trong cuộc họp báo, Cảnh sát trưởng Sanit Mahathavorn cho biết Yotsiri bị bắt giữ với 1.93 gram methamphetamine, hay ma túy đá, ở trong xe. Yotsiri cũng thừa nhận đã sử dụng loại ma túy này sau khi người vợ bỏ đi. Trước đó, Yotsiri từng 4 lần bị bắt vì sử dụng ma túy.

phe ma tuy da tai xe dam loan xa tren duong pho bangkok
Một chiếc taxi bị đâm. Ảnh: Bangkok Post

Kết quả xét nghiệm cho thấy nồng độ cao chất kích thích trong cơ thể người này. Cảnh sát không tin rằng tài xế chỉ sử dụng ma túy đá là cách đây ba ngày. Tại cơ quan điều tra,Yotsiri khai nhận đã sử dụng ma túy trong ba năm qua và thường sử dụng trong lúc lái xe nhưng chưa từng gây tai nạn.

Yotsiri sẽ bị truy tố với tội danh sở hữu chất gây nghiện, lái xe bất cẩn gây tai nạn và bỏ trốn khỏi hiện trường.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.