Người đàn ông nghi ngáo đá, trần truồng nằm giữa đường

Một người đàn ông có biểu hiện nghi bị ngáo đá, trần truồng nằm giữa đường khiến nhiều người hoảng sợ.
 

Tối 24/7, Công an phường An Phú (TX Thuận An, Bình Dương) đã khống chế thành công người đàn ông nghi bị ngáo đá, trần truồng nằm giữa đường.

Theo nhân chứng, vào khoảng 21h cùng ngày, người đàn ông khoảng 40 tuổi cởi trần chạy xe máy trên đường 22 Tháng 12.

Khi đến trước một quán cà phê nằm trên địa bàn khu phố 4, phường An Phú (TX Thuận An, Bình Dương), người này cho xe máy đậu trên lề rồi chạy ra giữa đường ngồi la hét, miệng liên tục chửi bậy và nói “tôi bị ngáo đá”.

nguoi dan ong nghi ngao da coi quan tran truong nam giua duong
Người đàn ông nghi bị ngáo đá, cởi trần ngồi giữa đườn (Ảnh: Xuyến Chi)

Do người đàn ông này ngồi ngay giữa đường khiến giao thông qua khu vực bị ùn tắc, nhiều người đi đường đã dừng lại và khuyên can nhưng người này bỏ ngoài tai và liên tục la hét.

Thấy có nhiều người khuyên giải, người đàn ông này bất ngờ cởi quần, trần truồng rồi nằm giữa đường. Sự việc khiến nhiều phụ nữ “ngượng” và bỏ chạy.

Sau một hồi la hét, người này bất ngờ đứng dậy, bỏ lại quần và giày rồi lấy xe bỏ chạy về hướng quốc lộ 13.

nguoi dan ong nghi ngao da coi quan tran truong nam giua duong
Người này sau đó bất ngờ cởi quần, leo lên xe máy rồi thả 2 tay chạy giữa đường. Người dân đã kịp thời khống chế và ban giao cho công an. (Ảnh: Xuyến Chi).

Tuy nhiên, người đàn ông này chạy xe máy rồi bất ngờ thả 2 tay và bị ngã nên nhiều người đã lao đến giữ lại và bàn giao cho lực lượng Công an phường An Phú.

Được biết, người đàn ông này sống ở trên địa bàn phường An Phú. Gần đây ông ta có biểu hiện không bình thường, cách đây khoảng 3 ngày, người này còn tự lấy dao đâm vào ngực mình gây thương tích phải vào bệnh viện chữa trị.

Công an phường An Phú đang tạm giữ người đàn ông này để làm rõ.

nguoi dan ong nghi ngao da coi quan tran truong nam giua duong Kẻ ngáo đá truy sát kinh hoàng khiến 11 người thương vong

Một số người dân gần hiện trường cho biết, trước khi gây ra việc truy sát kinh hoàng, Khêl có biểu hiện ngáo đá.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.