Phiên bản cao cấp nhất của Xiaomi Mi 6 sẽ sử dụng vỏ gốm tương tự Mi Mix

Một nguồn tin từ Trung Quốc mới đây khẳng định phiên bản cao cấp nhất của Xiaomi Mi 6 sẽ sử dụng vỏ gốm tương tự Mi Mix.

Cách đây ít lâu, chúng ta đã được nghe thông tin Xiaomi Mi 6 sẽ được phát hành với 3 phiên bản khác nhau – một với màn hình phẳng và chip Helio X30 của MediaTek, một phiên bản màn hình phẳng với chip Snapdragon 835 và một phiên bản với màn hình cong kép, chip Snapdragon 835.

phien ban cao cap nhat cua xiaomi mi 6 se su dung vo gom tuong tu mi mix

Mới đây, một nguồn tin từ Trung Quốc cho biết phiên bản cao cấp nhất của Xiaomi Mi 6 (và cũng đắt tiền nhất) sẽ sử dụng thân gốm giống như biến thể Mi Mix với RAM 6 GB. Hai phiên bản màn hình phẳng của Xiaomi Mi 6 dự kiến sẽ được trang bị RAM 4 GB.

Tất cả các phiên bản của Xiaomi Mi 6 đều được trang bị camera chính 12 MP với cảm biến hình ảnh IMX362 của Sony, chạy Android 7.0 Nougat và tích hợp pin 3000 mAh. Người dùng khi mua Xiaomi Mi 6 có thể lựa chọn dung lượng bộ nhớ 128 GB hoặc 256 GB.

Biến thể rẻ nhất của chiếc điện thoại này dự kiến sẽ được bán ra tại Trung Quốc với giá tương đương 290 USD, trong khi phiên bản màn hình cong, vỏ gốm sẽ có giá khoảng 435 USD.

Hiện vẫn chưa thể xác định được chính xác thời điểm ra mắt của Xiaomi Mi 6, nhất là trong hoàn cảnh có tin đồn cho rằng sản lượng chip Snapdragon 835 chỉ đủ sức cung ứng cho Galaxy S8. Trước đây, Xiaomi Mi 6 được cho là sẽ phát hành trong tháng Ba hoặc tháng Tư năm nay.

phien ban cao cap nhat cua xiaomi mi 6 se su dung vo gom tuong tu mi mix Hình ảnh đầu tiên của LG G6, ra mắt 26/2 tới

Màn hình gần như không viền và thiết kế nguyên khối kim loại là những đặc điểm sẽ có mặt trên LG G6.

phien ban cao cap nhat cua xiaomi mi 6 se su dung vo gom tuong tu mi mix Xiaomi định gây sốc cho thế giới khi đặt giá Mi 6 chỉ bằng một nửa Galaxy S8 dù ngang cấu hình

290 USD cho một chiếc smartphone Xiaomi Mi 6 với vi xử lý Snapdragon 835, 4 GB RAM. Thật không thể tin được!

phien ban cao cap nhat cua xiaomi mi 6 se su dung vo gom tuong tu mi mix [Infographic] Smartphone giá 3 triệu đồng đáng quan tâm dịp Tết 2017

Với 3 triệu đồng, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn khá hấp dẫn, chủ yếu đến từ các thương hiệu Trung Quốc.

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.