Phó Chủ tịch quận 1 yêu cầu cách chức cán bộ phản ứng khi đập bỏ trụ sở khu phố

Một cán bộ làm việc trong trụ sở khu phố 3 có hành vi xô đẩy, phản ứng việc đập bỏ trụ sở khu phố lấn chiếm vỉa hè đã bị ông Đoàn Ngọc Hải, Phó Chủ tịch UBND quận 1, yêu cầu viết bản kiểm điểm, nếu không thì cách chức ngay.

Tại trụ sở sinh hoạt khu phố 3 trên đường Trần Khắc Chân (phường Tân Định, quận 1), lực lượng chức năng phát hiện trụ sở này lấn chiếm vỉa hè 1m nên đập bỏ.

Trong lúc lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ, một người cán bộ bảo vệ trụ sở khu phố tên S. có ý chống đối. Khi di chuyển đồ đạc, vật dụng trong trụ sở khu phố ra ngoài đã cố tình va trúng vào người ông Hải.

Clip: Ông Đoàn Ngọc Hải - Phó Chủ tịch UBND quận 1 yêu cầu phường Tân Định kiểm điểm cán bộ làm việc trong trụ sở khu phố 3 đã có hành vi chống đối, xô đẩy ông. Thực hiện: Nguyễn Yên - Thanh Phương.

Không bằng lòng trước thái độ cấp dưới, ông Hải phản ứng: “Anh này cố ý xô vào người tôi, mà anh là cán bộ của trụ sở khu phố, tôi sẽ xử lý anh ngay và yêu cầu phường Tân Định xử lý cán bộ này”.

Người cán bộ tên S. chống chế: “Tôi có biết mặt anh đâu?”. Dứt lời, ông Hải cho rằng vị cán bộ này có hành vi chống đối. “Anh này thể hiện một hành vi chống đối cấp dưới với cấp trên. Tôi đề nghị cán bộ này viết bản kiểm điểm, hơn nữa có thể cho ra khỏi bộ máy. Chúng ta làm việc vì cái chung, nhưng mà anh này có thái độ chống đối”, Phó Chủ tịch quận 1 nhấn mạnh.

chọn