Phong bao lì xì 'độc' lạ in câu chúc 'bá đạo' gây sốt thị trường Tết Đinh Dậu 2017

Với giá từ 3.000 đồng - 6.000 đồng/chiếc, những chiếc bao lì xì Tết 2017 với hình thù độc đáo, ngộ nghĩnh, kèm những câu chúc hóm hỉnh đang rất được ưa chuộng.

Năm nay, ngoài những phong bao lì xì với kiểu dáng quen thuộc, thị trường cũng xuất hiện những kiểu phong bao lì xì với kiểu dáng mới lạ, bắt mắt như phong bao lì xì hình 12 con giáp, phong bao lì xì hình con gà với những lời chúc ngộ nghĩnh, câu nói ngộ nghĩnh: Năm con gà, không đòi quà, chuẩn đại gia; Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng bao lì xì, Tiền đầy túi, tim đầy tình; Mình thích thì mình lì xì thôi,…. đang được giới trẻ rất ưa chuộng.

Ngoài màu đỏ truyền thống, những phong bao lì xì "độc" và "lạ" này còn được làm với đỉ mài sắc, kiêu dáng với giá bán đi kèm quanh mức 15.000-30.000 đồng/xấp gồm 5 chiếc cao gấp 4-5 lần so với giá của phong bao lì xì truyền thống.

Phong bao lì xì với cách thể hiện mới lạ này đang được nhiều cơ sở chào bán, nhộn nhịp nhất vẫn là trên các trang bán hàng online, chỉ cần tìm kiếm trên mạng với từ khóa “bao lì xì độc, lạ” là ngay lập tức sẽ xuất hiện nhiều nơi bán phong bao lì xì này.

Chị Mai, chủ nhân của fabook chuyên bán phong bao lì xì độc lạ handmade chia sẻ, năm nay lượng phong bao lì xì truyền thống nhà chị bị thất thu, nhưng thay vào đó, các loại phong bao lì xì kiểu mới lại rất "ăn" khách, nhiều khi "cháy" hàng, mỗi ngày tôi bán ra cả nghìn chiếc bao lì xì kiểu mới 2017, dù giá loại này đắt hơn nhiều lần so với loại truyền thống. Càng gần ngày Tết, lượng khách đặt hàng loại này lại càng tăng".

Bạn Thanh Huyền, sinh viên trường ĐH Sư phạm Hà Nội cho biết, bạn cảm thấy rất hứng thú với các bao lì xì handmade độc lạ Tết Đinh Dậu 2017. Ngoài linh vật là con gà được thiết kế ngộ nghĩnh còn kèm theo những câu chúc gây sốt, hoàn toàn khác hàng truyền thống.

“Ngay lần đầu tiên nhìn thấy những phong bao lì xì "bá đạo" này mình đã thích mê, trông chúng rất thú vị và hài hước. Năm nay nhất định mình sẽ "đầu tư" mua loại lì xì handmade này về đựng tiền mừng tuổi cho người thân, bạn bè, chắc mọi người sẽ tròn mặt vì ngạc nhiên và thích thú", Huyền chia sẻ.

Cùng ngắm những phong bao lì xì siêu độc lạ cho Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 này:

chọn
Hình ảnh cầu Liêm Chính giai đoạn 2 ở TP Phủ Lý đang xây dựng
Theo kế hoạch đến tháng 7/2025, dự án cầu Liêm Chính giai đoạn II ở TP Phủ Lý, Hà Nam sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng.