Phong thủy hàng ngày (27/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mão tiết chế khi đi shopping

Phong thủy hàng ngày (27/2/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.  
 
phong thuy hang ngay 2722019 cua 12 con giap tuoi mao tiet che khi di shopping

Phong thủy hàng ngày (27/2/2019) của 12 con giáp

Tổng quan

Hướng xấu: Hướng Đông Bắc

(Tổng quan) Phong thủy hàng ngày cho thấy hôm nay là một ngày tuyệt vời để các con giáp lập khế ước, đơn từ, giao dịch, dộng thổ, san nền, săn bắt.

Nhưng hôm nay lại chưa tiện để động thổ, cải mộ.

Để biết thêm chi tiết và chuẩn bị cho ngày mới, bạn hãy tham khảo những phần dưới đây của bài viết này nhé.

Tuổi Tý

Tuổi Tý không nên vội vàng trong vấn đề tiền bạc. Những mong cầu của bạn sẽ được như ý, nhưng chưa phải thời điểm này. Thay vào đó, bạn nên tập trung vào việc điều hòa các mối quan hệ quanh mình, đừng tham gia vào chuyện của người khác kẻo dính vạ thị phi.

Màu may mắn: bạch kim

Tuổi Sửu

Hôm nay là ngày xung tuổi của bạn. Tuổi Sửu nên tránh mưu cầu, thực hiện những dự định quan trọng. Dù hôm nay có mang biến động gì đến cho bạn thì cũng chỉ có sự bình tĩnh mới giúp bạn cân bằng hết tất cả để tìm ra cách giải quyết.

Màu may mắn: trắng

Tuổi Dần

Mọi dự án của bạn đang tiến triển vô cùng tốt đẹp lại là nỗi lo nhiều hơn là nỗi mừng của bạn đó. Bạn nên để mọi thứ trong tầm kiểm soát, thà là ra quyết định chậm mà chắc còn hơn là sau này phải đi giải quyết hậu quả của quyết định bồng bột ấy gây ra tuổi Dần nhé.

Màu may mắn: vàng gold

Tuổi Mão

Ngày hôm nay, tuổi Mão không nên dùng quá nhiều tiền cho việc mua sắm. Dường như bạn sắp mua một thứ gì đó vô cùng lãng phí đấy. Hãy nâng lên đặt xuống một chút trước khi thanh toán, những đồng tiền của bạn rất vất vả mới kiếm được thì bạn cũng không nên tiêu nó một cách chớp nhoáng như vậy được.

Màu may mắn: bạc

Tuổi Thìn

Phong thủy hàng ngày khuyên bạn nên để mọi việc thuận theo lẽ tự nhiên. Cưỡng cầu tự nhiên là điều không tưởng, nếu bạn vẫn cố chấp thì sẽ phải chấp nhận một trong hai hậu quả: Một là chủ thể bị bạn cưỡng ép sẽ tàn lụi dần, hoặc hai là bạn sẽ tàn lụi dần. Đừng cố chấp nữa nhé.

Màu may mắn: vàng

Tuổi Tỵ

Những chuyện tâm kế, đời tư bao giờ cũng là một đề tài hết sức lôi cuốn. Tuy nhiên bạn nên giảm thời gian quan tâm đến những chuyện đó đi. Suy cho cùng, bạn đâu có được lợi lộc gì từ việc nắm bắt những chuyện riêng ấy, mà tệ hơn là bạn còn có thể bị vạ lây nữa ấy chứ.

Màu may mắn: xanh nước biển

phong thuy hang ngay 2722019 cua 12 con giap tuoi mao tiet che khi di shopping

Tuổi Ngọ

Hôm nay là ngày của sự đáo hạn. Nếu bạn đang không có deadline nào treo lơ lửng trên đầu thì hôm nay là ngày để bạn bắt đầu một chặng đường mới mẻ riêng của mình như thay đổi công việc, dự án, hoặc nếu bạn đang rảnh rang, hãy thử bắt đầu một khóa học hoặc xách ba lô lên và đi du lịch nhé.

Màu may mắn: bạc

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi nên cẩn thận trong ngày vì hôm nay là ngày tuổi của bạn, Hãy chuẩn bị tinh thần để gánh vác những công việc vốn đã khá nặng nền lại còn có phần không được như ý. Để giảm tải áp lực cho mình, bạn nên tìm kiếm một ai đó tin tưởng để xin lời khuyên, hoặc trực tiếp nhờ họ giúp đỡ nhé.

Màu may mắn: bạch kim

Tuổi Thân

Nhiều mối ràng buộc khắt khe đang ngáng trở con đường tài lộc của bạn. Tuổi Thân muốn thông lối hãy tìm cho mình một quý nhân. Bạn dường như đang quẩn quanh trong mông lung nên rất khó có thể tự nhìn ra lối thoát, nếu không tìm được quý nhân thì cũng nên để cho bản thân nghỉ ngơi một chút.

Màu may mắn: vàng

Tuổi Dậu

Hôm nay phong thủy hàng ngày dự báo tuổi Dâu có lộc ăn. Có lộc ăn uống tiệc tùng dĩ nhiên là rất vui khi bạn có thể cùng mọi người hàn huyên tâm sự. Tuy nhiên, trong lúc vui vẻ hãy cẩn thận xem xét trước những đề nghị quá đường đột và nhiều lợi lộc. Đó có thể là một cái bẫy đó tuổi Dậu.

Màu may mắn: trắng

Tuổi Tuất

Hôm nay công việc vẫn tiến triển bình thường, nhưng dường như nó chưa tạo ra giá trị đột phá gì đúng như mong muốn của bạn. Hãy chủ động triệu tập một cuộc họp để có thể cùng các cộng sự của mình tìm hướng đi mới cho dự án nhé.

Màu may mắn: ghi

Tuổi Hợi

Phong thủy hàng ngày dự báo bạn sẽ phải quan tâm đến các vấn đề về nhà cửa, đất đai trong hôm nay. Việc đầu tư, bạn nên xem xét lại, đừng vội vàng ra quyết định. Tuổi Hợi nên chấp nhập hết lòng với công việc của mình, bạn không nên nhìn vào cái thiệt trước mắt mà hãy nghĩ tới những lợi ích to lớn khi bạn được ghi nhận vì tâm huyết.

Màu may mắn: vàng gold

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 2722019 cua 12 con giap tuoi mao tiet che khi di shopping Tử vi Nhật Bản (26/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ đề phòng bất trắc

Tử vi Nhật Bản (26/2/2019) của 12 con giáp dự báo hôm nay là ngày tuổi của Ngọ nên bạn hết sức trong hành động, ...

phong thuy hang ngay 2722019 cua 12 con giap tuoi mao tiet che khi di shopping Tử vi hàng ngày (26/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (26/2/2019): Tuổi Hợi đừng nên chấp nhặt những chuyện cỏn con.

phong thuy hang ngay 2722019 cua 12 con giap tuoi mao tiet che khi di shopping Tử vi hôm nay (26/02) qua lá bài Tarot: Đối phó với những chỉ trích

Tử vi hôm nay (26/02) qua lá bài Tarot cho thấy bạn có thể gặp phải sự chỉ trích từ ai đó trong hôm nay. ...

phong thuy hang ngay 2722019 cua 12 con giap tuoi mao tiet che khi di shopping Tử vi hôm nay (26/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư chấp nhận thay đổi là tất yếu

Tử vi hôm nay (26/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Ngày hôm nay các mối quan hệ của Song Ngư có rất nhiều thay đổi. ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.