Phong thủy lý giải triệu chứng cơ thể đau nhức không lý do chỉ vì điều này

Để có sức khỏe tốt cho người ở trong ngôi nhà thì gia chủ cần biết những triệu chứng khác thường của cơ thể có liên quan đến phong thủy.

Nhà ở xây dựng theo phong thủy không chỉ giúp gia chủ có thể bố trí nội thất một cách hợp lý nhất để nhằm hạn chế những bất lợi của lô đất. Nó còn tạo cho dòng sinh khí lưu chuyển dễ dàng, mang lại sức khỏe và may mắn.

Vì vậy, để có sức khỏe tốt cho người ở trong ngôi nhà thì gia chủ cần biết những điều sau về phong thủy có liên kết tới từng bộ phận cơ thể:

Tai gắn liền với cửa ra vào

Theo phong thủy, lối vào chính của ngôi nhà có ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng tiếp nhận âm thanh của tai. Nếu bạn cảm thấy tai khó nghe rõ, hãy kiểm tra cửa vào nhà. Những trường hợp cửa có vấn đề như bẩn, phát ra âm thanh cót két từ bản lề mỗi khi đóng hay mở thì bạn nên sửa chữa nó nhanh chóng.

phong thuy ly giai trieu chung co the dau nhuc khong ly do chi vi dieu nay
Hình minh họa (Ảnh: Horoscopesanook)

Tay liên quan đến góc trái của ngôi nhà

Nếu các triệu chứng không bình thường chẳng hạn như đau ở ngón tay, mọc đinh hoặc các vấn đề khác như viêm khớp, nấm, mồ hôi lòng tay... thì bạn nên kiểm tra xem góc trái của ngôi nhà. Vì rất có thể nguyên nhân của việc này là do một thiết bị điện tử lỗi hay bị hư hỏng.

Ngoài các triệu chứng của bàn tay bất thường, thì theo phong thủy: phía góc trái ngôi nhà nếu có một vật bị vỡ cũng có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa gia chủ và bạn bè.

Chân với bên trái ngôi nhà

Phía bên trái ngôi nhà ảnh hưởng đến việc đứng, đi cả hai chân. Nếu gặp vấn đề này về chân, bạn nên kiểm tra sự cố như cây bị héo, chết hay nhiệt độ quá nóng trong khu vực này do nhiệt sinh ra bởi việc sử dụng các thiết bị điện. Điểm này cũng ảnh hưởng trực tiếp đến lối sống của bạn.

Xương liên quan đến ánh sáng phía trái ngôi nhà

Nếu bạn có vấn đề với xương chậu hay ở những nơi khác trên cơ thể, hãy nhìn vào phía bên trái của ngôi nhà để kiểm tra về ánh sáng. Theo phong thủy, ánh sáng quá nhiều sinh ra nhiệt lớn có thể dẫn đến đau lưng hoặc đau xương và cả loãng xương.

phong thuy ly giai trieu chung co the dau nhuc khong ly do chi vi dieu nay
Hình minh họa (Ảnh: Horoscopesanook)

Mắt liên quan đến điểm trung tâm của ngôi nhà.

Nếu bạn thấy mắt của mình có vấn đề khác thường thì nên kiểm tra khu vực trung tâm của ngôi nhà. Bạn xem có gương chiếu sáng, hay vòi nước bị rò rỉ không? Điều này có thể dẫn đến thị lực kém, tăng nhãn áp, viêm kết mạc.

Khu vực bụng liên quan đến góc phải của ngôi nhà.

Không nên để nội thất khu vực này đổ nát, lộn xộn hoặc đồ đạc không hoạt động, bao gồm cả các thiết bị điện tử hỏng. Bởi vì theo phong thủy thì khu vực này có thể gây rối loạn đường ruột và các bệnh ở vùng bụng.

Miệng và hệ hô hấp liên quan đến trung tâm phía bên phải của ngôi nhà.

Nếu khu vực này quá nóng và quá lạnh, nó sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của miệng và hệ hô hấp. Ngoài ánh sáng và nhiệt, bạn nên kiểm tra xem trần nhà, vòi nước khu vệ sinh có rò rỉ nước không?

Đầu có liên quan đến khu vực gần góc bên phải ngôi nhà

Nếu bạn bị nhức đầu, chấn thương não hay các vấn đề về cảm xúc, hãy kiểm tra khu vực gần góc bên phải của căn nhà. Nếu thấy khu vực này có nhiệt cao thì bạn hãy điều chỉnh lại ngay bởi vì điểm này có liên quan với đầu.

Sức khỏe tổng quát

Nếu bạn đang bị vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng ảnh hưởng đến mọi bộ phận cơ thể như bệnh tim, ung thư, HIV, xơ nang hoặc xơ cứng hãy kiểm tra khu vực trung tâm của ngôi nhà.

Giữ cho khu vực này luôn được rộng rãi và thoáng mát. Tường, cầu thang, cột và các vật cản khác có thể gây ra vấn đề sức khỏe. Nếu không thể thay đổi, di chuyển thì bạn hãy sơn lên các vật cản này màu mật ong, sô cô la hay bí đỏ. Che đi các bậc thang bằng tấm thảm mềm, nên đặt viếng thảm vuông ở điểm đầu và cuối.

Nếu bạn có một cột vuông trong không gian này, hãy treo gương che nó ở mức ngang với mắt. Điều này sẽ tượng trưng cho trụ cột đó biến mất, làm giảm bất cứ trở ngại nào cho sức khoẻ của bạn. Nếu đó là một cột tròn, bạn bọc nó bằng giấy bạc nằm ở mức ngang mắt. Những phương pháp này có thể giúp giảm bớt một số vấn đề về sức khoẻ.

phong thuy ly giai trieu chung co the dau nhuc khong ly do chi vi dieu nay Phong thủy phòng làm việc đem may mắn cho người mệnh Hỏa

Đối với phong thủy phòng làm việc, bạn cần chú ý đến hướng phòng, vật trang trí và chất liệu bàn làm việc để đem ...

phong thuy ly giai trieu chung co the dau nhuc khong ly do chi vi dieu nay Giá chát nghìn đô, đại gia tiếc hùi hụi vì để "vuột" mất cây cần thăng

Nhiều người chơi cây cho rằng, cái tên cây cần thăng được viết tắt bởi 2 từ “cần cù” và “thăng tiến”. Vì thế, họ ...

phong thuy ly giai trieu chung co the dau nhuc khong ly do chi vi dieu nay 9 vật dụng đại kị về phong thủy không nên giữ trong nhà

Để tài lộc và đón vận khí tốt vào nhà thì gia chủ nên biết 9 điều đại kị về phong thủy không nên giữ ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.